SAO » Chuyện làng sao

Em gái siêu mẫu Hà Anh hủy bỏ đám cưới sau thời gian ngắn kết hôn cùng chồng ngoại quốc

Chủ nhật, 10/07/2022 09:50

Dù đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn và làm tiệc tạm biệt đời độc thân nhưng cuối cùng em gái của siêu mẫu Hà Anh lại hủy bỏ đám cưới.

Sau 3 năm bên nhau, em gái của siêu mẫu Hà Anh đã được bạn trai ngoại quốc cầu hôn vào tháng 5/2021. Bạn trai của Hà My là Brad Young - quản lý cho một công ty nước ngoài chuyên sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất.

Thời gian bên nhau, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội. Brad Young cũng hay góp mặt trong các bữa tiệc của Hà Anh và được gia đình cô yêu mến, đón nhận. Brad Young sở hữu vẻ ngoài nam tính, hướng ngoại và yêu động vật. Anh có biệt danh "Tây Ba Lô" do bạn gái đặt. Cả hai đã sống chung với nhau.

Đến tháng 4/2022, Hà My và Brad Young đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn tại Việt Nam. Cô hạnh phúc cho biết giờ mình đã trở thành "vợ người ta".

Em gái Hà Anh và bạn trai đã đăng ký kết hôn dưới sự chứng kiến của gia đình.

Tuy nhiên, mới đây, em gái Hà Anh bất ngờ chia sẻ về việc hủy bỏ đám cưới và chia tay chồng chỉ sau một thời gian ngắn đăng ký kết hôn: "Để viết những điều mình sắp viết ra, thật chẳng dễ dàng chút nào. Đã nhiều ngày mất ngủ, và chẳng có tí năng lượng để làm nhiều điều. Sớm hay muộn thì giây phút ấy cũng tới, cho mình đủ can đảm để thông báo rằng: mình và anh đã quyết định huỷ đám cưới, chia tay nhau từ đây.

Mình hiểu mọi người sẽ hỏi: "Tại sao?". Bởi chúng mình đã nghe câu hỏi này rất nhiều từ gia đình, bạn bè thân thiết. Và bởi tại sao lại dừng một tình yêu trông thật đẹp, tuyệt vời như thế?

Những gì đã xảy ra để đưa chúng mình tới quyết định này là chỉ giữa hai người, và mình nghĩ chúng mình có quyền giữ sự riêng tư này cho nhau. Mình chỉ có thể nói, đôi khi cái kết cho một mối quan hệ chưa chắc đã phải là xấu, khi cả 2 đều đồng ý việc tách nhau để đi riêng trên con đường đời này là điều tốt đẹp nhất, giải phóng cho con tim của nhau đến với những gì cả 2 xứng đáng có được chứ không phải cảm thấy nỗi đau, hay bất cứ hận thù gì giữa 2 người.

Chúng mình đã có những năm tháng đẹp tuyệt vời với nhau. Gặp nhau, yêu nhau, chia sẻ cuộc sống với nhau, đi du lịch, cười, nhảy múa, gặp gỡ gia đình, bạn bè của nhau.

Chúng mình đã có những giây phút đẹp đẽ ấy, điều mà mình hay anh sẽ không bao giờ quên đi. Chúng mình thực sự tôn trọng quyết định này, đương nhiên thật sự đau đớn khi phải đối diện với cái kết, và khiến gia đình bạn bè đôi bên phải buồn vì đã quan tâm và tin vào tình yêu của chúng mình.

Chúng mình cũng hy vọng mọi người có thể hiểu, và ủng hộ chúng mình trong giai đoạn này. Thực sự, chúng mình vô cùng cảm kích, và cám ơn mọi người rất nhiều".

Em gái Hà Anh và chồng Tây hủy bỏ đám cưới và chia tay.

Cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của gia đình và bạn bè.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới