SAO » Chuyện làng sao

Em gái cưới chồng Tây, siêu mẫu Bằng Lăng gửi lời nhắn nhủ

Thứ ba, 06/12/2022 09:23

Bằng Lăng và em gái đều quyết định kết hôn với người ngoại quốc.

Mới đây, siêu mẫu Bằng Lăng đăng ảnh cưới của em gái với chồng Tây và gửi lời nhắn nhủ bằng tiếng Anh. Tạm dịch là: "Em gái xinh đẹp, yêu quý của chị! Em có trái tim rất đẹp, tràn đầy tình yêu thương, sự quan tâm, lòng tốt và luôn biết cách chăm sóc người khác. Em cũng rất thẳng thắn và nghiêm túc. Chị chúc em và chồng em luôn đạt được những điều tốt đẹp nhất khi cuộc đời em bước sang trang mới.

Chị tin hai em sẽ luôn hạnh phúc bên nhau và nếu có một lúc nào đó cuộc sống không như ý thì hãy nhanh chóng tìm cách để lấy lại tình yêu, hạnh phúc mà cả hai em dành cho nhau. Chúc mừng em đã cưới được người đàn ông mà mình yêu. Hai em thật tuyệt khi ở bên nhau. Chúc hai em có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Chị yêu hai em".

Em gái của Bằng Lăng kết hôn với chồng Tây.

Bằng Lăng rất ít khi chia sẻ về em gái. Qua hình ảnh có thể thấy, em gái và siêu mẫu Bằng Lăng có nhiều nét giống nhau, cả hai đều lấy chồng ngoại quốc.

Bằng Lăng diện áo dài màu xanh trong đám cưới em gái.

Bằng Lăng từng là một siêu mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Bằng Lăng kết hôn với chồng Tây và qua Mỹ sinh sống. Vài năm trở lại đây, gia đình Bằng Lăng lại chuyển đến sống ở Singapore.

Bằng Lăng có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng Tây và các con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới