SAO » Chuyện làng sao

'Em gái đồ tể' của Công Lý' mang bầu lần 2

Thứ năm, 30/01/2020 20:42

Diễn viên Thuý An - người từng đảm nhận vai em gái Công Lý của "Những cô gái trong thành phố" mang bầu lần 2.

Thúy An là một diễn viên có nghề với những vai diễn đặc sắc để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Cô tham gia các phim truyền hình của VFC như: Ma làng, Trò đời, Giọt nước mắt muộn màng, Người phán xử, Cơn mưa ngang qua... Đặc biệt vai Hương Phố trong "Người phán xử" và Ly - em gái đồ tể Lâm (Công Lý) đã giúp Thúy An thực sự đổi đời và có thêm thu nhập.

Ngoài đời, Thuý An có cuộc sống giản dị, hạnh phúc bên chồng và con trai là bé Bốp. Mới đây, Thuý An tiết lộ cô mang thai lần hai. Ban đầu khi đi siêu âm, Thuý An được bác sĩ tiết lộ có khả năng giống mẹ khiến cô vui mừng và lên kế hoạch đặt tên cho con gái.

Diễn viên Thuý An - người từng vào vai em gái Công Lý trong "Những cô gái trong thành phố" mang bầu lần 2.

Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên tiết lộ sau Tết bác sĩ lại nói thai nhi giống bố: "... Nghe mà buồn quá đi mất, làm mình còn chuẩn bị tên cho gái yêu rồi chứ. Cứ hí hửng ăn tết xong là bác sĩ sẽ khẳng định lại là con gái. Ấy thế mà lại thêm thằng nữa. Sau này có tận 2 con dâu rồi".

Trước Tết, Thuý An được bác sĩ tiết lộ thai nhi có thể giống mẹ. Tuy nhiên ra Tết đi siêu âm, cô lại được thông báo mang bầu con trai.

Gia đình hạnh phúc của Thuý An.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới