SAO » Chuyện làng sao

Em gái Hà Anh cùng bạn trai Tây đi khám sức khỏe trước khi lên xe hoa, dân tình bất ngờ khi biết bệnh?

Thứ sáu, 18/02/2022 13:36

Chia sẻ của em gái Hà Anh về thủ tục pháp lý khi kết hôn với người nước ngoài thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, Hà My - em gái siêu mẫu Hà Anh chia sẻ clip gây chú ý. Trong đó, cô mặc một chiếc váy cưới thiết kế nhỏ gọn, còn bạn trai ngoại quốc diện vest lịch lãm. Hình ảnh được ghi lại giữa một đồi cây rộng lớn ở Đà Lạt. Đồng hành cùng cặp đôi còn có 3 chú chó cưng và cả một ê-kíp đi theo, giúp em gái - em rể Hà Anh có những khoảnh khắc để đời. "2022 sẽ là một năm tuyệt vời", Hà My đính kèm.

Em gái siêu mẫu Hà Anh sẽ lên xe hoa thời gian tới.

Tuy nhiên, mới đây, Hà My kể về buổi đi làm thủ tục chuẩn bị kết hôn với bạn trai ngoại quốc trên trang cá nhân khiến dân tình ngỡ ngàng. Theo lời em gái nữ siêu mẫu, cô cùng bạn trai Tây đã cùng nhau đi làm giấy chứng nhận sức khỏe tâm thần một trong những giấy tờ pháp lý bắt buộc của người Việt Nam khi kết hôn với người nước ngoài.

"Cuối cùng ngày ấy cũng đã đến, chúng tôi đi chứng nhận mình không bị tâm thần để được cưới nhau. Điều mà ai cưới người nước ngoài cũng phải làm", Hà My cho biết.

Hà My chia sẻ đi khám sức khỏe trước khi cưới chồng.

Dưới bài viết của Hà My, chị gái Hà Anh hào hứng "trêu chọc": "Đúng rồi, phải chứng nhận không tâm thần mới được lấy phụ nữ Việt ngà ngọc. Lai gen phải chọn gen tốt mới được".

Trước lời hỏi thăm của mọi người, người đẹp cho biết, bác sĩ kết luận sức khỏe tinh thần của cô và bạn trai hoàn toàn bình thường.

Được biết, Hà My và bạn trai ngoại quốc đã có 3 năm bên nhau. Tháng 5/2021, em gái Hà Anh đã đồng ý lời cầu hôn của nửa kia. Chồng sắp cưới của Hà My - Brad Young quản lý cho một công ty nước ngoài chuyên sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất.

Hà My và bạn trai đã có 3 năm yêu thương, tìm hiểu. Anh rất phong độ, lịch lãm.

Cặp đôi đã sẵn sàng cho một đám cưới sắp diễn ra.

Gia đình của siêu mẫu Hà Anh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới