SAO » Chuyện làng sao

Em gái Hoài Linh đăng ảnh bên người thân nhưng bị dòm ngó, Đàm Vĩnh Hưng bình luận gây chú ý

Thứ bảy, 22/05/2021 09:49

Đàm Vĩnh Hưng khuyên em gái Hoài Linh block vĩnh viễn những ai có comment không tử tế.

Thời gian qua, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ bị kéo vào lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") và ông Võ Hoàng Yên. Nếu như bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên, Hoài Linh lại giữ im lặng.

Việc Hoài Linh không có bất cứ động thái nào, thậm chí không cập nhật status trên các trang mạng xã hội khiến bà chủ Đại Nam càng thêm phẫn nộ, chỉ trích trên sóng livestream.

Bên cạnh bà Phương Hằng, Hoài Linh thì mọi nhất cử nhất động của người thân nam danh hài đều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, em gái Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang đăng ảnh cũ chụp bên các anh em và chia sẻ: "Điểm danh 6 người con của bố mẹ: Hai, Ba, Bốn, Năm, Sáu, Bảy. Bây giờ mình mà ghi cái gì lên cũng bị dòm ngó hết! Thôi thì đăng hình cả nhà cùng cười thử coi họ sẽ kiếm được chuyện gì để nói không nà!".

Em gái Hoài Linh đăng ảnh bên các anh chị em.

Trước việc Phương Trang bị soi mói, dòm ngó, Đàm Vĩnh Hưng bình luận: "Facebook chính là ngôi nhà của mình 6 ạ! Nhà chỉ để tiếp khách lịch sự, tử tế thôi! Không phải bạn bè hay cố ý gây hấn thì quét sạch thôi! 3 nhấn là block vĩnh viễn!". "Khi lòng dạ hẹp hòi và đầy ma quỷ thì nhìn hoa đẹp cũng cho là xấu", nam ca sĩ viết thêm. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng không ngại block những người cà khịa anh và gia đình Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng khuyên em gái Hoài Linh "quét sạch" những ai cố ý gây hấn.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với gia đình Hoài Linh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới