SAO » Chuyện làng sao

Em gái Hoài Linh đăng ảnh gia đình tụ họp, cư dân mạng lập tức trầm trồ về biệt thự được cho là của nam danh hài?

Chủ nhật, 28/11/2021 20:00

Em gái Hoài Linh đã chia sẻ một bức ảnh được nhiều cư dân mạng lập tức suy đoán là nhà của nam danh hài ở Mỹ.

Gần đến Giáng sinh, các sao Việt dù bận rộn cách mấy cũng tranh thủ trang trí lại nhà cửa khang trang hoành tráng hơn, đặc biệt là các sao ở hải ngoại lại càng đầu tư gấp bội. Ít giờ trước, em gái danh hài Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang đã chia sẻ hình ảnh gia đình tụ họp. Cô hào hứng viết: "Gia đình em sửa soạn đón Giáng Sinh".

Em gái nam danh hài đã ghi lại khoảnh khắc các thành viên nhà mình cùng nhau quay phim, chụp hình với không khí Noel rộn ràng. Nổi bật trong khung ảnh chính là độ hoành tráng của căn nhà. Đây là một biệt thự rộng lớn, thiết kế hiện đại, nhiều phòng. Bên cạnh đó, nội thất đắt đỏ, sàn được lót gỗ sang xịn khiến ai cũng phải trầm trồ. Đây được cho là cơ ngơi của gia đình Hoài Linh ở Mỹ. Bản thân Hoài Linh hay Phương Trang rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh cơ ngơi này.

Em gái Hoài Linh chia sẻ hình ảnh gia đình tụ họp tại một biệt thự

Lập tức, nhiều người cho rằng đây là biệt thự của gia đình danh hài Hoài Linh

Trước đó, cũng có ảnh được cho là Hoài Linh, Phương Trang, Dương Triệu Vũ ở trong khu bếp của cơ ngơi trên.

Hiện tại, mọi chuyện chỉ dừng lại ở suy đoán bởi Phương Trang cũng không chú thích về căn nhà này một cách cụ thể hơn. Khung ảnh cũng không có sự hiện diện của Hoài Linh. Rất có thể nam danh hài vẫn ở Việt Nam và chưa muốn xuất hiện sau quá nhiều biến cố, nhất là việc bố ông qua đời cách đây không lâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới