SAO » Chuyện làng sao

Em gái Kim Kardashian đăng clip cú nhảy chồng đầu xuất thần của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên Instagram

Thứ sáu, 24/08/2018 11:28

Tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng và bước nhảy định mệnh của Giang Brothers cũng khiến Kendall Jenner phải ngạc nhiên.

Tháng 6 vừa qua, cuộc thi tìm kiếm tài năng Britain's Got Talent 2018 đã tổ chức đêm thi chung kết để tìm ra quán quân mùa giải thứ 12.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhảy qua 6 cây cột ở Chung kết Got Talent.

Xuất hiện với hình trang phục xanh và hai lá quốc kì trên ngực áo, anh em nhà họ Giang tiếp tục mang đến sân khấu Britain's Got Talent tiết mục chồng đầu giữ thăng bằng. Tuy vậy, để xứng tầm với đêm chung kết, Quốc Cơ không chỉ giữ em trai Quốc Nghiệp đi một đoạn đường dài mà còn phải bước trên những cột trụ cao vô cùng nguy hiểm.

Ở đoạn đường cuối, những cột trụ đạo cụ bất ngờ đổ sập. Cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều phải chịu áp lực cả về thể lực lẫn tinh thần khi giữ tư thế chồng đầu trong hơn 1 phút.

Hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam ghi dấu ấn với tạo hình nam tính, đẹp mắt.

Tiết mục mà anh em họ Giang mang đến đêm chung kết khiến khán giả thót tim.

Trong khoảnh khắc nghẹt thở, Quốc Cơ bất ngờ nhảy sang bục về đích mà vẫn giữ thăng bằng Quốc Nghiệp trên đỉnh đầu. Cả ban giám khảo lẫn người xem đều không tin vào mắt mình khi anh em hoàng tử xiếc cùng nhau băng qua khoảng không trung trong tư thế chồng đầu.

Dù gần 3 tháng trôi qua nhưng mới đây, thông qua chức năng story trên Instagram, siêu mẫu Kendall Jenner đã chia sẻ clip ngắn ghi lại bước nhảy sinh tử trong tiết mục chồng đầu vượt chướng ngại vật của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp. Trong clip được chia sẻ, có thể thấy em gái Kim Kardashian theo dõi chương trình tại nhà riêng. Cô thể hiện sự ngạc nhiên, bất ngờ trước sự mạo hiểm và tài năng của anh em hoàng tử xiếc Việt với từ cảm thán - "What".

Siêu mẫu Mỹ Kendall Jenner thể hiện sự ngạc nhiên trước tài năng của hai nghệ sĩ xiếc Việt.

Siêu mẫu Kendall Jenner.

Tài khoản Instagram của siêu mẫu 9x có gần 95 triệu lượt theo dõi. Do dó, dù clip được đăng trên story, tức sẽ tự động bị xoá sau 24 tiếng, nhưng chắc chắn hình ảnh này vẫn tiếp cận được hàng chục triệu người trên toàn thế giới.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)