SAO » Chuyện làng sao

Em gái Kim Kardashian gây chú ý khi diện áo croptop khoe bụng bầu vượt mặt

Thứ sáu, 10/09/2021 14:18

Việc đang bụng bầu vượt mặt cũng không thể tách rời Kylie Jenner khỏi những bộ cánh bắt mắt và đôi giày cao gót của mình.

Vài ngày sau khi thông báo về việc mang bầu đứa con thứ hai với bạn trai Travis Scott, Kylie Jenner đã thu hút sự chú ý với trang phục của mình khi tham gia Tuần lễ thời trang New York.

Kylie Jenner xuất hiện nổi bật với chiếc áo khoác dáng dài màu cam rực rỡ, phối cùng chiếc túi Louis Vuitton và trang sức vàng. Nhưng khiến cư dân mạng chú ý nhẫn vẫn là chiếc áo croptop với điểm nhấn dây buộc khoe trọn bụng bầu vượt mặt của cô nàng. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì cách lựa chọn trang phục "không giống ai" của Kylie Jenner.

Kylie Jenner gây chú ý khi xuất hiện trong chiếc áo croptop khoe bụng bầu vượt mặt

Có thể thấy Kylie Jenner là một tín đồ thời trang cuồng nhiệt khi trong hoàn cảnh nào cũng không ngừng chiếm spotlight với phong cách ăn mặc của mình. Đi giày cao gót màu cam để phối cùng chiếc áo khoác, bên cạnh em gái Kim Kardashian luôn có vệ sĩ để chú ý an toàn của cô.

Trong một video trên trang cá nhân, Kylie Jenner khoe đôi giày cao gót của mình

Kylie Jenner trong chiếc áo gợi cảm ở bài đăng thông báo mang bầu lần hai

Con gái Stormi hôn lên bụng bầu của mẹ

Người sáng lập Kylie Cosmetics đang ở giai đoạn thứ hai của thai kỳ. Tuy vậy, cô vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ và thần thái sang chảnh.

Sự xuất hiện của cô trái ngược với lần mang thai Stormi. Vào thời điểm đó, Kylie Jenner chọn giữ bí mật đến sau khi sinh con.

Với con gái đầu lòng, Kylie Jenner chỉ thông báo sau khi đã mẹ tròn con vuông

Kylie Jenner cho biết cô đang mong đợi con thứ hai với bạn trai Travis Scott nhưng chưa tiết lộ giới tính của bé. Hai người hẹn hò từ năm 2017 và chào đón con đầu lòng năm 2018.

Sau khi tái hợp với Travis Scott hồi năm ngoái, cô và bạn trai chuyển về sống chung, cùng chăm sóc bé Stormi. Hiện, Stormi đã 3 tuổi.

Thông tin Kylie Jenner mang thai được các nguồn tin tiết lộ vào cuối tháng 8. Thời điểm đó, không ai trong gia đình Kardashian - Jenner lên tiếng xác thực hay phủ nhận. Kể từ lúc đó, Kylie cũng không xuất hiện công khai vì sợ bị thợ săn ảnh làm phiền.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới