SAO » Chuyện làng sao

Em gái Kim Kardashian hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 20

Thứ hai, 05/02/2018 08:52

Kylie Jenner – em gái Kim Kardashian và bạn trai Travis Scott đã chính thức được lên chức bố mẹ.

Mới đây, Kylie Jennfer hạnh phúc thông báo với mọi người việc mình vượt cạn thành công và hạ sinh một bé gái đáng yêu nặng hơn 3,8kg vào ngày 1/2 vừa qua. Chân dài này xin lỗi người hâm mộ vì giấu kín chuyện bầu bí. Cô cho biết bản thân cần thời gian để chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ đồng thời cũng muốn em bé trong bụng không phải chịu những áp lực từ thế giới bên ngoài.

Kylie Jenner hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 1/2 vừa qua.

Em gái Kim Kardashian hạnh phúc bày tỏ: "Mang thai là trải nghiệm đẹp, truyền cảm hứng và thay đổi cuộc sống nhất mà tôi có được trong cuộc đời này. Và tôi thực sự sẽ nhớ cảm giác lúc bầu bí. Tôi trân trọng những người bạn và đặc biệt là gia đình tôi vì đã hỗ trợ tôi giữ được giây phút đặc biệt này riêng tư nhất có thể".

Bên cạnh đó, Kylie Jennfer cũng chia sẻ 1 video kéo dài 11 phút ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong 9 tháng mang thai của mình. Trong đó có sự thay đổi về kích thước vòng 2, những lần đi khám bác sĩ cùng với bạn trai Scott, tiệc mừng em bé sắp chào đời và cuối cùng là việc lâm bồn tại bệnh viện. Ở cuối clip, Kylie cũng hé lộ hình ảnh tay và chân của con gái mới sinh.

Em gái Kim Kardashian chia sẻ video ghi lại toàn bộ quá trình bầu bí và sinh nở của mình.

Kylie Jenner mặc pajama lụa trong bữa tiệc mừng em bé sắp chào đời.

Cô nàng 20 tuổi này được bạn trai Travis Scott quan tâm chăm sóc trong lúc có bầu.

Kylie hé lộ hình ảnh về con gái mới sinh.

Điều đặc biệt là trong video cũng cảnh Kim Kardashian giới thiệu công chúa nhỏ Chicago West, đứa con thứ 3 của mình được chào đời bằng phương pháp nhờ người sinh hộ với em gái Kylie Jenner.

Bé Chicago West – em bé thứ 3 của Kim Kardashian cũng xuất hiện trong clip.

Thông tin Kylie Jenner có bầu với bạn trai Travis Scott rộ lên từ tháng 9/2017. Tuy nhiên em gái Kim Kardashian chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin. Trong thời gian mang thai, Kylie lui về ở ẩn, ít xuất hiện ở chốn công cộng. Khi đăng hình trên trang cá nhân cô thường che vòng hai và ăn mặc kín đáo.

>> Em gái Kim Kardashian bị động thai, đã nhập viện, có nguy cơ sinh mổ?

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới