SAO » Chuyện làng sao

Em gái Kim Ngân khẳng định chị gái không hề bị tâm thần, tiết lộ lí do nữ ca sĩ không về Việt Nam

Chủ nhật, 11/07/2021 10:58

Thông qua cuộc trò chuyện với Thúy Nga, em gái Kim Ngân lại tiết lộ thêm nhiều thông tin bất ngờ về chị mình.

Ồn ào xoay quanh câu chuyện đời tư của ca sĩ Kim Ngân vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Mới đây, em gái ca sĩ nữ ca sĩ đã có buổi chia sẻ về người chị của mình. Em gái Kim Ngân tiết lộ rằng, gia đình từng tính toán đưa Kim Ngân về Việt Nam để cô có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe và được chăm sóc tốt hơn. Bởi mẹ của họ đang ở Việt Nam. Bà cũng muốn được đoàn tụ cùng con cái: "Tôi và anh ba cũng lo xong cho chị ấy hộ chiếu và visa để về Việt Nam".

Kế hoạch này đã không thành vì sự bất hợp tác của ca sĩ Kim Ngân. Khi em gái rủ Kim Ngân cùng đi mua đồ về Việt Nam, nữ ca sĩ chọn những chiếc áo khoác rất dày. Em gái cản lại vì cho rằng thời tiết Việt Nam rất nóng, không nên mua quá nhiều quần áo dày. Lập tức, Kim Ngân la lối om sòm rồi bỏ về, không mua thêm gì nữa. Từ đó về sau, nữ ca sĩ từ chối về Việt Nam.

Em gái Kim Ngân khẳng định, chị gái không bị tâm thần

Em gái Kim Ngân chia sẻ: "Tôi thấy thế mới nói: "Sao chị về Việt Nam mà mua nhiều áo dày thế, mặc sao được. Ở Việt Nam nóng lắm". Chị Kim Ngân không chịu, la lối om sòm lên rồi bỏ về không mua nữa. Từ đó, chị ấy cũng giận luôn không về Việt Nam". Em gái ca sĩ Kim Ngân nói chị không thích bị hối thúc, việc gì cũng phải từ từ. Cô chỉ làm những việc bản thân thích, không ai ép buộc được. Em họ giọng ca đình đám một thời cũng từng cho biết điều này: "Chị ấy rất thông minh, cái gì muốn nói sẽ nói, không muốn nói thì lờ đi. Chị ấy biết hết mọi thứ. Có những lúc chị ấy rất tỉnh táo. Vì vậy, chỉ cần quan tâm chăm sóc rồi cho chị ấy uống thuốc là chị ấy sẽ tỉnh ra. Tôi khẳng định, Kim Ngân không bị tâm thần, chỉ là căng thẳng vì một số lí do nào đó, nên không được ép Kim Ngân nghĩ mình bị bệnh".

Em gái Kim Ngân cũng tiết lộ nguyên nhân Kim Ngân nhất quyết không về Việt Nam

Bất ngờ hơn cả, em gái của nữ ca sĩ còn nhắc đến câu chuyện con trai của chị gái bị mang đi. Cô tiết lộ nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ ngủ cùng con trong xe ô tô, chất cả một đống đồ. Luật ở Mỹ không cho phép người vô gia cư nuôi con trong xe nên họ đã đưa cậu bé đi, sau đó giao lại cho bên nhà nội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới