SAO » Chuyện làng sao

Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thành công xinh không kém chị

Thứ bảy, 09/03/2013 00:09

(Ngoisao.vn) - Đôi mắt cận lồi, hàm răng hô và nước da ngăm đen đã hoàn toàn biến mất, Mai Ngọc Phượng - cô em gái duy nhất của Mai Phương Thúy bỗng "lột xác" trở thành một trong những ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu Việt tương lai.

Trước những hình ảnh bất ngờ được đăng tải ca ngợi nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của cô em gái duy nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy - Mai Ngọc Phượng, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng lại những bức ảnh cũ một thời "xấu xí" của mỹ nhân "mới nổi" này.

Nhan sắc "lột xác" ngoạn mục của Mai Ngọc Phượng

Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, năm nay 20 tuổi, cô đang là sinh viên trường Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada. Cũng giống như chị gái, Mai Ngọc Phượng sở hữu chiều cao đáng mơ ước - 1m78, và hiện cô đang được nhiều người đánh giá sẽ là ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu trong tương lai không xa.

Ảnh thuở xa xưa của hai chị em họ Mai

Tuy nhiên, nếu so sánh với những hình ảnh mới cách đây vài năm thì quả thật Mai Ngọc Phượng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với sự thay đổi đến chóng mặt về nhan sắc. Từ một cô bé với đôi mắt kính cận, gương mặt bầu bĩnh và nước da ngăm đen, Mai Ngọc Phượng bỗng chốc trở nên tươi tắn, duyên dáng và quyến rũ hơn hẳn. Điều này ắt hẳn khiến nhiều người đặt vô vàn câu hỏi xung quanh cú "lột xác" ngoạn mục này!

Mai Ngọc Phượng năm 16 tuổi

Ngỡ ngàng trước sự tươi tắn và duyên dáng trong hiện tại của Mai Ngọc Phượng

Hiện tại, Mai Ngọc Phượng được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị  Hoa hậu Việt Nam trong tương lai

Tiểu Linh, Photo: Sưu tầm