SAO » Chuyện làng sao

Em gái nghệ sĩ Vũ Linh yêu cầu hủy giấy giao nhận con nuôi, Hồng Loan quyết không hòa giải

Thứ ba, 30/01/2024 16:10

Em gái và con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã có những động thái mới trong vụ kiện tụng tranh chấp tài sản.

Mới đây, TAND quận Phú Nhuận (TP.HCM) vừa có thông báo thụ lý bổ sung yêu cầu khởi kiện đối với vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với di sản của ông Võ Văn Ngoan (tức cố NSƯT Vũ Linh), giữa nguyên đơn là bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của cố NSƯT Vũ Linh) và bị đơn là bà Võ Thị Hồng Loan (con gái cố NSƯT Vũ Linh).

Trong đơn, bà Võ Thị Hồng Nhung khởi kiện bổ sung, đề nghị tòa hủy giấy giao nhận việc nuôi con nuôi do UBND quận Phú Nhuận cấp ngày 21/3/1992 và hủy giấy khai sinh do UBND quận Phú Nhuận cấp ngày 21/3/1992 cho bà Võ Thị Hồng Loan.

Em gái nghệ sĩ Vũ Linh yêu cầu hủy giấy giao nhận con nuôi, Hồng Loan quyết không hòa giải.

Con gái Vũ Linh hiện đang ở tại nhà số 05 Đoàn Thị Điểm của ba mình.

Vào ngày 30/1, TAND quận Phú Nhuận đã triệu tập bà Hồng Loan cùng 5 người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đang sống tại nhà số 05, Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận và UBND quận Phú Nhuận để cung cấp chứng cứ liên quan. Trong khi bà Hồng Loan có mặt cùng luật sư thì những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan không đến tòa và đã có bản tự khai. Bà Hồng Loan đã cung cấp chứng cứ mới liên quan đến nhân thân và yêu cầu không hòa giải với phía bà Hồng Nhung. Hiện tại, vụ kiện này đang thu hút sự quan tâm của báo chí và truyền thông lẫn công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới