SAO » Chuyện làng sao

Em gái NS Hoài Linh gây lo lắng khi thông báo tình trạng sức khoẻ của bố, dàn sao lập tức vào động viên

Chủ nhật, 29/08/2021 07:20

Bài đăng của em gái NS Hoài Linh đang khiến netizen không khỏi lo lắng.

Sau khi vướng vào lùm xùm "ăn chặn" 14 tỷ tiền từ thiện và đã lên tiếng làm rõ, NS Hoài Linh đến hiện tại vẫn im hơi lặng tiếng. Nhiều người cho rằng hậu scandal lớn nhất trong sự nghiệp, nam danh hài đã quyết định lùi về quê nhà để sống một cuộc đời bình dị, an yên.

NS Hoài Linh đã ở ẩn suốt nhiều tháng nay

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Phương Trang - em gái thứ của NS Hoài Linh bất ngờ đăng tải status cầu mong bình an cho gia đình, đồng thời tiết lộ tình trạng sức khoẻ đang không ổn của bố. Cụ thể, Phương Trang viết trên trang cá nhân: "Xin hãy giúp lời cầu nguyện cho bố của chúng tôi. Do tuổi già sức yếu nên tình trạng sức khoẻ của ông hiện tại không được tốt lắm. Đêm đêm con thắp đèn trời, cầu cho cha mẹ sống đời với con".

Em gái của NS Hoài Linh bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khoẻ của bố và mong mọi người cùng cầu nguyện

Bài viết của em gái NS Hoài Linh nhận được nhiều sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như Nam Thư, Bảo Anh cũng đã gửi lời động viên đến Phương Trang và gia đình. Tính đến thời điểm hiện tại, cả Dương Triệu Vũ và NS Hoài Linh vẫn chưa có động thái gì đặc biệt.

Nhiều nghệ sĩ đã liên tục động viên Phương Trang cũng như gia đình

Được biết, Phương Trang cũng theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật như Dương Triệu Vũ và NS Hoài Linh nhưng hoạt động chủ yếu ở Mỹ

Nhiều người đang rất lo lắng cho sức khoẻ của bố nam danh hài

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới