SAO » Chuyện làng sao

Em gái Quang Vinh bật mí cách lấy lại vóc dáng sau khi sinh con thứ hai: 'Chưa bao giờ là dễ dàng!'

Thứ ba, 05/07/2022 10:01

Với những mẹ sinh lần đầu về dáng đã khó thì riêng với em gái Quang Vinh - Thảo Ngọc đã trải qua hai lần sinh nở, việc giảm cân còn khó hơn rất nhiều.

Giống như bao "mẹ bỉm sữa" khác, em gái Quang Vinh - Thảo Ngọc rất sợ mập và xuống sắc. Nhất là sau khi sinh bé thứ hai, vòng bụng của Thảo Ngọc bị giãn và xồ ra rất nhiều. Nhưng nhờ luôn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, tập yoga kết hợp cùng việc ăn ít tinh bột, chỉ ăn thịt cá và rau xanh, em gái Quang Vinh đã dần lấy lại được vóc dáng.

Nhìn lại hành trình giảm cân sau 4 tháng, Thảo Ngọc hào hưng chia sẻ: "Cắt tinh bột - uống detox - đeo nịt bụng latex ngày 15 tiếng - bữa nay cái bụng như này có gọi là có hiệu quả không các mẹ? Huhu hành trình giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng…".

Em gái Quang Vinh - Thảo Ngọc thu nhỏ số đo vòng hai sau 4 tháng sau sinh.

Ít khi chia sẻ chuyện đời tư, nhưng với những ai là fan của nam ca sĩ Quang Vinh thì đều biết anh có một cô em gái tên là Trần Thảo Ngọc.

Khác Quang Vinh, Thảo Ngọc không hoạt động nghệ thuật. Cô có cuộc sống bình yên bên chồng là cơ trưởng Vietnam Airlines tên Lê Đăng Ninh. Cặp đôi có hai con xinh xắn là bé Chaiko và Xeko. Ca sĩ Quang Vinh cũng nhận hai cháu là con và xưng ba.

Thảo Ngọc có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng cơ trưởng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)