SAO » Chuyện làng sao

Em gái quậy đục nước showbiz, chị gái Nam Em có phản ứng gì?

Thứ bảy, 24/02/2024 15:52

Chị gái Nam Em là Nam Anh đã có động thái giữa lúc em gái gây ồn ào khắp nơi.

Những ngày qua, Nam Em gây bão mạng xã hội vì các buổi livestream đòi bóc chuyện showbiz với những phát ngôn gây phẫn nộ. Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và Sở Văn hóa và Thể thao đã xác nhận vào cuộc kiểm tra. Tiếp đó, Nam Em đăng bài xin lỗi và thừa nhận bản thân không đủ bình tĩnh, có những lời nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng mạng.

Giữa lúc em gái gây thị phi khắp nơi, mới đây, Nam Anh - chị gái của Nam Em đã đăng tải đoạn video mới trên mạng xã hội. Người đẹp này chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch tận hưởng cuộc sống và bày tỏ sự chiêm nghiệm: "Mình chỉ việc yêu và hiểu bản thân để tạo ra hạnh phúc cho mình, rồi từ đó mới tạo dựng được hạnh phúc cho người".

Em gái quậy đục nước showbiz, chị gái Nam Em có phản ứng gì?

Nam Anh không hề nhắc đến em gái của mình.

Chị gái Nam Em tiết lộ đang thay đổi trong suy nghĩ và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc: "Trong những năm gần đây, khi thế giới có nhiều đổi thay, mình cũng có những thay đổi. Để hiểu bản thân mình nhiều hơn, mình tìm thấy hạnh phúc đơn giản chỉ là nhìn thấy những bông hoa xinh đẹp, nhìn thấy cánh đồng. Những lúc này mình chỉ tập trung vào giây phút hiện tại và cảm nhận nguồn năng lượng đang di chuyển và hoà quyện cùng nhau.

Mình thấy đáng yêu, dễ thương. Cứ tập trung như vậy thôi và quên hết mọi chuyện đang xảy ra ở ngoài cuộc sống xô bồ ngoài kia. Chỉ ngồi tập trung ở đây thôi mà có quá nhiều suy nghĩ chồng chéo lên nhau. Mình chỉ việc bóc tách từng suy nghĩ để sắp xếp theo 1 trật tự cho phù hợp nhất". Ngoài ra, Nam Anh không lên tiếng nói về ồn ào của em gái Nam Em.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới