SAO » Chuyện làng sao

'Em gái quốc dân' bị dìm hàng khi đứng cạnh 'Mợ ngố' Song Ji Hyo: Khoảng cách gần chục tuổi mới là điều đáng nói

Thứ năm, 28/12/2023 20:49

Nữ diễn viên Park Bo Young trông thực sự thấp bé lúc chung khung hình với đàn chị Song Ji Hyo.

Năm 2012, Park Bo Young tham gia show "Running Man". Tại đây, cô có dịp tương tác với các thành viên, đặc biệt là Song Ji Hyo - thành viên nữ duy nhất của show truyền thình thực tế này.

Những hình ảnh chung giữa hai người cho thấy Park Bo Young mặc set đồ nữ tính, để tóc xõa. Trong khi đó Song Ji Hyo lựa chọn trang phục họa tiết nổi bật và cột tóc gọn phía sau. Vì sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng chiều cao khiêm tốn nên "Em gái quốc dân" Park Bo Young bị dìm hàng lúc đứng bên cạnh đàn chị Song Ji Hyo.

Park Bo Young bị dìm hàng khi đứng bên cạnh đàn chị Song Ji Hyo, người hơn cô 9 tuổi.

Cư dân mạng cũng chú ý đến phần diện mạo của Park Bo Young và Song Ji Hyo. Park Bo Young vốn có gương mặt baby cùng nụ cười tỏa nắng. Dù hơn Bo Young đến 9 tuổi nhưng Song Ji Hyo không hề kém cạnh đàn em về độ xinh đẹp và tươi trẻ.

Hiện tại Park Bo Young bước sang tuổi 33 còn Song Ji Hyo đã 42 tuổi. Về con đường nghệ thuật, cả Bo Young lẫn Ji Hyo đều có sự nghiệp khá thành công. Những tác phẩm ấn tượng của Park Bo Young phải kể đến như: "Ông ngoại tuổi 30", "Sói", "Ma nữ đáng yêu", "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon", "Địa đàng sụp đổ"... Còn Song Ji Hyo gây ấn tượng với những dự án gồm: "Truyền thuyết Jumong", "Song hoa điếm", "Cô vợ ngoại tình", "Kẻ xâm nhập"...

Cả "Em gái quốc dân" lẫn "Mợ ngố" đều độc thân dù xinh đẹp, nổi tiếng.

Đối với vấn đề tình cảm, Park Bo Young chưa từng công khai hẹn hò bất cứ ai kể từ khi gia nhập showbiz cho tới bây giờ. Song Ji Hyo trải qua chuyện yêu đương không thành với CEO Baek Chang Joo. Hậu chia tay cô vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới