SAO » Chuyện làng sao

"Em gái quốc dân" IU một lần nữa bỏ qua kỳ thi đại học

Thứ năm, 11/10/2012 22:58

(Ngoisao.vn) - Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và vô cùng bận rộn với những lịch diễn dày đặc, IU một lần nữa quyết định "tạm gác" kỳ thi đại học sang một bên.

Sau khi thông tin về việc cô nàng Suzy của Miss A quyết định không thi đại học năm nay được tiết lộ mới đây, thì lại tiếp tục có những tin tức cho hay, "Em gái quốc dân" IU cũng một lần nữa bỏ qua kỳ thi quan trọng này.

Vào kỳ thi năm ngoái, IU đã từng quyết định chọn con đường khác với bạn bè cùng trang lứa, đó là theo đuổi niềm đam mê ca hát thay vì tham gia thi đại học. Và năm nay là lần thứ 2 cô "từ chối" kỳ thi này. 

Đại diện của ca sĩ trẻ cho biết: "Cô ấy vẫn còn có quan điểm rằng cô ấy sẽ đi học đại học sau này, khi cô ấy có thể tập trung học tập tốt hơn." Ông cũng nói thêm: "Cô cũng đã quyết định không tham dự kì thi năm nay".

Cộng đồng mạng xuất hiện khá nhiều ý kiến ủng hộ quyết định này của "Em gái quốc dân". Có người cho rằng, xã hội càng phát triển thì chuyện bằng cấp cũng không còn quan trọng nữa, và việc IU theo học đại học với một chuyên ngành không liên quan đến nghệ thuật là điều không cần thiết.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến phản đối. Họ cho rằng, con đường nghệ thuật không thể nuôi sống cô cả đời, IU nên chuẩn bị cho mình một hành trang chắc chắn hơn cho tương lai, người nghệ sĩ dù có tài năng đến đâu thì cũng vẫn phải có học thức.

Mắt Đen - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới