SAO » Chuyện làng sao

'Em gái quốc dân' lấy lại nhan sắc một cách ngoạn mục: Hình ảnh hiện tại chẳng khác thời đóng 'Trái tim mùa thu' với Song Hye Kyo

Thứ bảy, 20/01/2024 08:21

Nữ diễn viên Moon Geun Young tìm lại được diện mạo tươi trẻ sau những năm tháng xuống sắc vì bệnh tật.

Vừa qua, Moon Geun Young cập nhật trang cá nhân với một số bức ảnh selfie mới. Trong hình, cô bện tóc hai bên và nháy mắt một cách dễ thương. Có thể thấy "Em gái quốc dân" trẻ trung và xinh xắn chẳng khác học sinh.

Moon Geun Young khoe diện mạo trẻ trung như nữ sinh ở tuổi 36.

Netizen nhận xét Moon Geun Young trông tràn đầy sức sống giống hệt thời đóng "Trái tim mùa thu" với Song Hye Kyo. Đem ảnh hiện tại so sánh với ảnh chụp cách đây 24 năm mới thấy được điều này.

Trước đó Moon Geun Young từng khổ sở vì bệnh tật. Năm 2017, cô mắc hội chứng khoang cấp tính. Để điều trị bệnh, cô đã trải qua 4 ca phẫu thuật. Cũng vì thế mà thể chất của cô ảnh hưởng khá nặng. Điển hình là việc có lúc Moon Geun Young phát tướng rõ rệt. Sau đó cô lại bị sụt cân, gầy gò đến mức báo động.

"Em gái quốc dân" từng xuống sắc vì hậu quả của bệnh tật.

Mấy năm trở lại đây khi sức khỏe đã được cải thiện, Moon Geun Young quyết định quay trở lại với công việc diễn xuất. Cô cũng thử sức với vai trò đạo diễn và gặt hái về những thành công nhất định.

Moon Geun Young sinh năm 1987 và nổi tiếng với những bộ phim như: "Trái tim mùa thu", "Cô dâu 15 tuổi", "Câu chuyện hai chị em", "Chị kế của Lọ Lem", "Alice lạc vào khu Cheongdam-dong", "Họa sĩ gió", "Nữ thần lửa"... Cô từng có mối tình kéo dài không bao lâu với mỹ nam Kim Bum. Kể từ khi chia tay cho tới nay Moon Geun Young vẫn chưa công khai hẹn hò người mới.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 độc thân sau khi chia tay mỹ nam Kim Bum.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới