SAO » Chuyện làng sao

'Em gái quốc dân' và 'Lưu Diệc Phi xứ Hàn': Đều sở hữu nhan sắc cực phẩm nhưng kẻ bệnh hoạn cô đơn, người lại hạnh phúc viên mãn

Thứ bảy, 13/01/2024 19:58

Nữ diễn viên Moon Geun Young cùng cô đồng nghiệp bằng tuổi Park Ha Sun có số phận đối lập.

Cùng sinh năm 1987, Moon Geun Young và Park Ha Sun là hai mỹ nhân có nét đẹp nổi bật. Nếu Moon Geun Young sở hữu diện mạo ngây thơ, trong sáng thì Park Ha Sun lại khiến người khác thổn thức vì nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào.

Moon Geun Young và Park Ha Sun bằng tuổi, đều sở hữu diện mạo xinh đẹp.

Trên con đường sự nghiệp, Moon Geun Young gặt hái được nhiều thành công. Những bộ phim mà cô tham gia gây ấn tượng phải kể đến như: "Trái tim mùa thu", "Câu chuyện 2 chị em", "Cô dâu 15 tuổi", "Chị kế của Lọ Lem", "Họa sĩ gió", "Nữ thần lửa"... Khả năng diễn xuất của Moon Geun Young rất tốt cộng với gương mặt đẹp giúp cô nổi tiếng rầm rộ.

Tuy nhiên vào năm 2017, cô phải dừng mọi hoạt động vì mắc hội chứng chèn ép khoang. Để chữa bệnh, "Em gái quốc dân" đã trải qua 4 ca phẫu thuật. Sức khỏe của cô bị ảnh hưởng đồng thời cân nặng cũng trở thành vấn đề của người đẹp này. Gần đây, Moon Geun Young mới quay trở lại với công việc diễn xuất. Thế nhưng cô không còn được đốn nhận như xưa.

Moon Geun Young khổ sở vì bệnh tật, nhan sắc cũng xuống dốc và cô đơn ở tuổi U40.

Trong khi đó Park Ha Sun nổi danh với những tác phẩm gồm: "Gia đình là số 1" phần 3, "Thiên tài quảng cáo Lee Tae Baek", "Hai tuần", "Đồng Y"... Sau khi lập gia đình, "Lưu Diệc Phi xứ Hàn" dành thời gian chăm sóc cho ông xã và con gái. Cô từng bị các đạo diễn từ chối vì đã kết hôn. Nhờ sự kiên trì và cố gắng, Park Ha Sun dần lấy lại vị trí của mình. Cô còn đảm nhận vai trò người dẫn trong chương trình phát thanh.

Về đường tình cảm, Moon Geun Young cho đến nay vẫn độc thân. Cô trải qua mối tình không thành với mỹ nam Kim Bum. Còn Park Ha Sun lại may mắn khi tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Cô lên xe hoa cùng Ryu Soo Young vào năm 2017 và đón công chúa nhỏ chào đời sau đó.

Park Ha Sun hạnh phúc viên mãn bên chồng và đã lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới