SAO » Chuyện làng sao

Em gái siêu mẫu huyền thoại Kate Moss rao bán ảnh khỏa thân trên mạng với giá 31 triệu đồng

Chủ nhật, 14/02/2021 21:18

Được cho là có tài chính khó khăn, Lottie Moss đã cung cấp các gói trả phí để người hâm mộ có thể ngắm những hình ảnh thiếu vải của cô, càng trả nhiều thì mức độ 'bỏng mắt' càng tăng.

Những bức ảnh và video gợi cảm của Lottie Moss - em gái siêu mẫu Kate Moss - đang được bán trên mạng với giá 1000 bảng Anh (khoảng 31,8 triệu đồng).

Em gái siêu mẫu Kate Moss gần đây đã gây tranh cãi khi rao bán ảnh khỏa thân trên mạng

Những người hâm mộ có thể đăng ký trên website 'nóng' và trả 14 bảng một tháng để được xem những hình ảnh thiếu vải của nàng mẫu 23 tuổi, trong đó có cả những tấm ảnh ngực trần.

Nếu người dùng sẵn sàng trả thêm, họ có thể chiêm ngưỡng cả những hình ảnh xếp hạng "X". Một trong những tấm hình này ghi chú thích: "Hãy mở khóa để xem vòng ba, bộ ngực và cả cơ thể tôi ướt đẫm xà phòng".

"Ngày mai sẽ ra mắt thứ gì đó thú vị" - Lottie Moss thường đăng ảnh gợi cảm kèm nhiều chú thích thu hút sự chú ý

Trong một tấm khác, cô đặt câu hỏi: "Ngực của tôi quá hoàn hảo phải không cưng?".

Website này cũng tuyên bố cung cấp những "nội dung cá nhân", trong đó có một video Lottie Moss hoàn toàn khỏa thân.

Lottie Moss (sinh năm 1998) là em gái cùng cha khác mẹ của siêu mẫu Kate Moss. Cô chơi khá thân với Brooklyn Beckham và nhiều gương mặt nổi tiếng khác trong giới Hollywood.

Với sự giúp đỡ của chị, cô tham gia làng mẫu từ sớm nhưng vì có chiều cao khá khiêm tốn (1,68m), cô không có nhiều lợi thế cạnh tranh so với các chân dài trẻ trung khác ngoại trừ cái mác "em gái Kate Moss". Cô bị đánh giá là thiếu thần thái của một siêu mẫu mà giống như một hot girl mạng nhiều hơn.

Tình hình tài chính của Lottie Moss cũng bị cho là bất ổn. Thông tin từ tháng 12 năm 2019 thể hiện cô có khoảng hơn 96.000 bảng Anh, trong khi con số này ở đầu năm 2019 là hơn 151.000 bảng, cho thấy thu nhập của cô không tăng mà ngày càng giảm. Trong khi đó, chị gái Kate Moss của cô sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 12 triệu bảng.

Lottie Moss ở vị trí một trời một vực so với chị gái

Cư dân mạng cho rằng vì không thể kiếm thêm thu nhập nhờ việc trình diễn trên sàn catwalk, Lottie mới sử dụng "hạ sách" là rao bán những hình ảnh nhạy cảm của mình trên mạng. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối vì Lottie đã có một bệ phóng cao hơn nhiều người nhưng rồi lại ngày càng hạ thấp bản thân: "Thật đáng buồn, đây là điều người ta sẽ làm khi không còn lòng tự trọng", "Tôi cảm thấy lo lắng về thế hệ bây giờ", "Cô ấy đã có thể làm nhiều hơn khi có một người chị gái như Kate Moss"...

Nhiều người cảm thấy tiếc vì Lottie Moss đã có thể tận dụng sự hỗ trợ từ chị gái tốt hơn thay vì khoe thân để kiếm tiền

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới