SAO » Chuyện làng sao

Em gái Thanh Thảo lần đầu làm điều này với con trai riêng, nhan sắc qua ống kính thường liệu có ổn?

Thứ hai, 18/07/2022 13:21

Thụy Anh đã về nước tham dự tiệc sinh nhật của con gái Thanh Thảo.

Em gái Thanh Thảo là Thụy Anh từng gây ồn ào vì chuyện tình ái với ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cả hai có chung con trai là bé Jacky Minh Trí. Cậu nhóc từ khi chào đời đã được ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi và hết lòng yêu thương chă sóc. Còn Thụy Anh cũng tìm được hạnh phúc bên chồng Việt Kiều. Cô liên tục sinh hai nhóc tì kháu khỉnh đáng yêu. và ổn định cuộc sống ở trời Tây.

Mới đây, Thụy Anh đã cùng chồng và các con về nước tham dự tiệc sinh nhật của con gái Thanh Thảo. Vừa xuất hiện tại buổi tiệc, Thụy Anh đã lọt vào ống kính của phóng viên. Qua camera thường, nhan sắc của em gái Thanh Thảo hiện rõ mồn một. Cô ghi điểm vì làn da mịn màng, tươi tắn nhưng trông hơi dừ với kiểu trang điểm đậm. Tuy nhiên, điểm trừ lại là vùng mắt lộ rõ nhiều nếp nhăn, dấu hiệu đáng gờm của tuổi tác. Thụy Anh trông kém sắc hơn những lần xuất hiện trước đây.

Nhan sắc em gái Thanh Thảo qua ống kính camera thường.

Trong sự kiện, Thụy Anh còn vui vẻ song ca cùng con trai là bé Jacky Minh Trí để chúc mừng cho cháu gái. Đây cũng là lần đầu tiên mà hai mẹ con Thụy Anh kết hợp trên sân khấu nên thu hút sự chú ý của mọi người.

Thụy Anh cùng con trai là Jacky Minh Trí biểu diễn trên sân khấu mừng sinh nhật cho con gái Thanh Thảo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới