SAO » Chuyện làng sao

Em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã sinh con thứ ba tại Mỹ?

Thứ năm, 17/06/2021 13:12

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó Thụy Anh không hề chia sẻ gì về việc đang mang bầu hay sinh con thứ ba.

Cách đây ít phút, "Búp bê" Thanh Thảo khoe thành viên mới trong gia đình kèm chú thích: "Chúc mừng thêm một công chúa của gia đình vừa tròn 3 tháng. Nhà chả có gì ngoài đông con cháu". Bên dưới rất nhiều tò mò không biết em bé xinh xắn này là con ai. Đáp lại, Thanh Thảo trả lời: "Em út của Jacky và Jolie". Điều này khiến nhiều người đoán em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã sinh con thứ ba cách đây 3 tháng. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trên trang cá nhân của Thụy Anh không hề đề cập hay chia sẻ thông tin đến việc bầu bí hay sinh con thứ ba.

Thanh Thảo khoe con của em gái Thụy Anh?

Bên dưới, nữ ca sĩ tiết lộ đây là em út của hai bé Jacky và Jolie.

Trên trang cá nhân, Thụy Anh chỉ đăng ảnh bên con gái và không hề chia sẻ gì về việc sinh con thứ ba.

Em gái Thanh Thảo - Thụy Anh từng vướng lùm xùm tình cảm với Ngô Kiến Huy. Khi Thụy Anh có bầu, Ngô Kiến Huy chối bỏ chuyện có con. Trước ồn ào này, Thanh Thảo đã liên tiếp đấu tố và tuyên bố cạch mặt, không cho phép Ngô Kiến Huy nhận con. Thanh Thảo cũng nhận con của em gái Thụy Anh là Jacky Minh Trí làm con nuôi.

Thụy Anh và Ngô Kiến Huy.

Thanh Thảo và em gái.

Sau scandal tình ái với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo là Thụy Anh đã qua Mỹ sinh sống và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Việt kiều. Năm 2017, Thụy Anh hạ sinh tiểu công chúa Jolie cho ông xã, đặt tên là Jolie.

Sau ồn ào tình cảm, Thụy Anh đã tìm được hạnh phúc mới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới