SAO » Chuyện làng sao

Em gái Thanh Thảo - Thụy Anh hiếm hoi khoe ảnh gia đình nhỏ, hạnh phúc khi hội ngộ bạn bè thân thiết

Thứ hai, 07/02/2022 15:07

Hậu ồn ào tình cảm, hiện em gái Thanh Thảo - Thụy Anh có cuộc sống rất bình yên, hạnh phúc ở xứ sở cờ hoa.

Thụy Anh là em gái Thanh Thảo. Trong quá khứ, cô từng gây chấn động với scandal tình ái cùng Ngô Kiến Huy. Cả hai có một người con trai là bé Jacky Minh Trí.

Sau ồn ào, em gái Thanh Thảo đành buông bỏ mối tình tuyệt vọng và sang Mỹ định cư. Khép lại quá khứ buồn, Thụy Anh đã kết hôn với một Viều kiều Mỹ và có thêm 2 bé gái xinh xắn. Con trai của cô và Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nhận làm con nuôi và chăm sóc yêu thương.

Ở trời Tây, gia đình Thụy Anh cũng tưng bừng đón Tết. Cô cùng ông xã Việt kiều điển trai và các con diện áo dài du xuân. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi em gái giọng ca "Búp bê con trai" khoe tổ ấm của mình.

Gia đình em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đón Tết ở Mỹ.

Thụy Anh đang có cuộc sống rất bình yên và hạnh phúc bên chồng con.

Niềm vui lớn với Thụy Anh mùa xuân này là được gặp gỡ nhiều bạn cũ từ 19, 20 năm trước: "Năm mới này được gặp lại toàn bạn bè thân 19-20 năm từ xa qua thăm. Vài ngày bên nhay mà sáp vào là tâm sự vui buồn, kỷ niệm thanh xuân ở Việt Nam ùa về… Bao nhiêu cảm xúc, lưu luyến. Cám ơn bạn đã luôn lắng nghe, luôn bên cạnh thấu hiểu… chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Những người có tâm, tốt và hợp tính hợp lại mới bên nhau lâu ngần ấy năm có phải không?

Lo nói chuyện mà không chụp được tấm hình nào ra hồn luôn đó. Được vài tấm mừng ghê. Và cũng không quên hai đứa em ở Cali tiếp đãi chu đáo các bạn nữa. Chúng ta sẽ mãi là một gia đình. Một gia đình thích trà sữa, ăn vặt, lê la quán cóc, quán ốc, xôi gà, bánh tráng trộn... Lành mạnh ghê. Cầu chúc cho mọi người sẽ luôn bình an, nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Nhớ qua Cali thăm bé mỗi năm...", cô chia sẻ.

Thụy Anh gặp lại bạn cũ trên đất Mỹ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới