SAO » Chuyện làng sao

Em gái Trấn Thành bị dân mạng chỉ trích vì lí do này khi tham gia chương trình thực tế

Thứ tư, 21/08/2024 16:00

Uyển Ân đã khiến dân tình bức xúc vì sự thiếu nghiêm túc khi tham gia thử thách tại Sao nhập ngũ.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành cùng các sao nữ như: Phương Anh Đào, Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Jun Vũ... cùng tham gia chương tình Sao nhập ngũ 2024. Tuy nhiên mới đây, Uyển Ân bất ngờ vướng vào chỉ trích, tranh cãi trái chiều. Nguyên nhân xuất phát từ trailer hé lộ phân cảnh ở tập 3.

Cụ thể, Uyển Ân được giao vai trò đội trưởng nhưng lại không quản lí tốt các thành viên, gây ồn ào mất trật tự đến mức bị nhắc nhở nghiêm khắc. Thậm chí, người chỉ huy còn cảnh cáo nếu phòng của 8 nghệ sĩ ồn ào thì cả đội sẽ phải chuyển đi đơn vị đóng quân mới. Thay vì nhắc nhở những thành viên khác, Uyển Ân lại đưa ra lời đề nghị: "Vì mục đích của chương trình chúng ta là để tham gia và trải nghiệm nên ngoài tôi ra thì các thành viên trong tiểu đội cũng có một vài người cũng có mong muốn được trở thành tiểu đội trưởng. Rất mong các thành viên trong đội tôi mỗi ngày được thay đổi 1 tiểu đội trưởng để mọi người đều được trải nghiệm".

Uyển Ân bị dân mạng chỉ trích vì lí do này khi tham gia chương trình thực tế.

Dân tình chê bai thái độ của em gái Trấn Thành.

Nhiều khán giả bức xúc vì lời đề nghị này của Uyển Ân bởi nó thể hiện sự thiếu nghiêm túc, không trách nhiệm với vị trí được các đồng đội tin tưởng giao phó. Không chỉ thế, dân tình còn phát hiện Uyển Ân thiếu sự chỉn chu, tập trung cao độ và kỷ luật trong phần hô khẩu hiệu. Mũi trưởng chịu trách nhiệm quản lý đã phải nhắc nhở em gái Trấn Thành: "Đây không phải đơn giản là một chương trình hay một trải nghiệm. Đối với quan điểm của cá nhân tôi khi các đồng chí đã thuộc quyền quản lý của tôi thì các đồng chí là quân nhân, phải chấp hành các nhiệm vụ và mệnh lệnh. Thứ 2, đối với ý kiến của đồng chí Ân tôi không giải quyết vì đồng chí đang làm việc trong tổ chức, không phải hôm nay thích thì làm, mai không thích thì không làm. Các đồng chí phải hiểu nhiệm vụ giao cho các đồng chí là các đồng chí phải làm, được hay không, chất lượng đến đâu thì chúng tôi là người đánh giá".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới