SAO » Chuyện làng sao

Em gái Trấn Thành bị mắng vốn trực tiếp vì ê kíp kém duyên, anh trai còn khẳng định không muốn mời đóng phim này

Thứ ba, 09/01/2024 21:57

Em gái Trấn Thành là Uyển Ân đã liên tục "gặp nạn"trên thảm đỏ và trong buổi giao lưu với báo chí.

Chiều nay (9/1), Uyển Ân và nhiều nghệ sĩ Việt có mặt trong buổi ra mắt phim điện ảnh Mai do anh trai cô là Trấn Thành làm đạo diễn. Uyển Ân gây choáng vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ khó cưỡng. Tuy nhiên, trước khi bước xuống thảm đỏ, Uyển Ân phải đối mặt với tình huống dở khóc dở cười.

Cụ thể, một người được cho là nhiếp ảnh thuộc ê kíp của Uyển Ân đã có hành động chen hàng giữa nhóm phóng viên đang tác nghiệp. Khi bị nhắc nhở vì hành động kém duyên, người này còn dùng ngôn từ bạo lực, có ý hăm dọa. Phóng viên đã trực tiếp phàn nàn trước mặt Uyển Ân, Phương Anh Đào và Tuấn Trần.

Em gái Trấn Thành bị mắng vốn trực tiếp vì ê kíp kém duyên.

Phương Anh Đào và Tuấn Trần phải đỡ cho Uyển Ân trong tình huống khó xử này.

Nhận thông tin bất ngờ, Uyển Ân đã "đứng hình" vài giây, biểu cảm "xịt keo" nhìn về phía bên ngoài và nhẹ nhàng đáp: "Không có chuyện này đâu anh ơi, anh có đang giỡn không? Sao bạn ấy có thể nói như vậy được anh?". Dù được Phương Anh Đào trấn an nhưng em gái Trấn Thành lộ rõ vẻ bối rối và nhanh chóng di chuyển ra khỏi khu vực thảm đỏ để tiến vào bên trong sự kiện.

Trấn Thành còn khẳng định không muốn mời em gái đóng phim này.

Chưa hết đơ vì sự cố dở khóc dở cười, Uyển Ân còn bị anh trai Trấn Thành khẳng định là không có ý định mời cô đóng phim này. Nam danh hài bảo em gái muốn có vai là phải tự mình đi casting. Trấn Thành khẳng định: "Tôi không dành sự ưu ái nào cho Uyển Ân. Em gái của Trấn Thành cũng không có vai trong phim từ đầu, Uyển Ân đã tự dành được vai diễn này từ chính thực lực diễn xuất của em ấy sau buổi casting".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới