SAO » Chuyện làng sao

Em gái Trấn Thành đã có hành động khôn khéo khi ê kíp bị tố hành xử thô lỗ tại thảm đỏ

Thứ tư, 10/01/2024 20:41

Uyển Ân - Em gái của Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi tới báo chí và truyền thông thay cho ê kíp của mình.

Trong buổi ra mắt phim điện ảnh Mai, Uyển Ân bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhiếp ảnh riêng của Uyển Ân có hành động cản trở, chen hàng tại khu vực phóng viên của các đơn vị truyền thông đang tác nghiệp. Một phóng viên đã bức xúc mắng vốn với Uyển Ân ngay tại thảm đỏ khiến cô "đơ cứng người".

Mãi đến chiều nay (10/1), Uyển Ân đã thay mặt ê kíp gửi lời xin lỗi đến những người liên quan và công chúng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nói thật là bản thân Ân lúc xảy ra sự việc cũng rất bất ngờ và hoang mang vì Ân không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả. Nhưng nếu có bất cứ sai sót nào xuất phát từ phía ekip hay bạn photo bên em thì Ân cũng xin thay mặt ekip gửi xin lỗi đến các anh chị phóng viên - nhiếp ảnh đã bị ảnh hưởng và phiền lòng vì team ạ. Mong các anh chị yêu thương Ân mà vui lòng bỏ qua chuyện này nhé. Ân xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn anh chị 1 lần nữa ạ".

Em gái Trấn Thành đã có hành động khôn khéo khi ê kíp bị tố hành xử thô lỗ tại thảm đỏ.

Uyển Ân ghi điểm vì sự khéo léo của mình.

Đây rõ ràng là "kiếp nạn" cuối năm của em gái Trấn Thành bởi vốn dĩ cô không phải là người có lỗi trong câu chuyện này. Tuy nhiên, cô đã có cách hành xử khéo léo khi thay mặt ê kíp để xin lỗi. Nhiều người cũng góp ý rằng ê kíp của các nghệ sĩ chú ý hành động và có cách xử lí chuyên nghiệp hơn khi tác nghiệp ở các sự kiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới