SAO » Chuyện làng sao

Em gái Từ Hy Viên đùa về chuyện ấy của anh chị ngay trước mặt DJ Koo khiến khán giả 'cạn lời'

Chủ nhật, 10/07/2022 17:12

Tại hậu trường ghi hình, Từ Hy Đệ khiến DJ Koo phải thốt lên 'Bệnh tâm thần' sau trò đùa nhạy cảm của cô.

Cách đây vài ngày, sau khi Từ Hy Đệ và anh rể DJ Koo tham gia lễ trao giải Giai điệu vàng, màn xuất hiện bất ngờ của DJ Koo đã thu hút sự thảo luận lớn của cư dân mạng.

Từ Hy Đệ gây tranh cãi vì câu đùa nhạy cảm về chuyện ấy ngay trước mặt anh rể DJ Koo

Vào ngày 9/7, MC Đào Tinh Oánh đã đăng tải video hậu trường tham gia lễ trao giải Giai điệu vàng, trong đó có sự tương tác giữa Từ Hy Đệ và anh rể DJ Koo của cô ấy. Đào Tinh Oánh cũng đã không gặp DJ Koo trong nhiều năm, nên khi hai người gặp lại, DJ Koo đã chủ động ôm cô ấy, trong không gian riêng tư, có thể thấy tính cách DJ Koo rất cởi mở và dễ gần.

Đào Tinh Oánh cũng nói ra tất cả những thứ tiếng Hàn mà cô biết, sau đó trò chuyện với DJ Koo bằng tiếng Anh. DJ Koo thẳng thắn bày tỏ rằng chắc hẳn kiếp trước mình đã cứu cả thế giới nên mới may mắn cưới được Từ Hy Viên. Không khó để nhận thấy dù đối mặt với ai, DJ Koo vẫn thể hiện tình yêu của mình với vợ không hề ngại ngùng.

Một lúc sau Từ Hy Đệ cũng tới, cô đối với anh rể này rất nhiệt tình, hai người đang diễn lại cảnh khiêu vũ trên sân khấu, Đào Tinh Oánh phối hợp ở bên cạnh. Không khí rất hòa hợp, tuy nhiên trong lúc nói chuyện với anh rể bằng tiếng Anh, Từ Hy Đệ đã có câu đùa "tế nhị": "Sau khi về nhà anh có thể làm chuyện ấy với chị".

DJ Koo sau khi nghe câu này trực tiếp thốt lên: "Bệnh thần kinh", mặc dù DJ Koo đang đeo khẩu trang và kỉnh âm nhưng không khí lúc ấy vẫn có chút ngượng ngùng. Từ Hy Đệ dường như không nhận ra điều này và vẫn vô tư cười nói.

Một số cư dân mạng bày tỏ rằng Từ Hy Đệ quá "kém duyên", ngay cả khi không có mặt người ngoài là Đào Tinh Oánh, thì việc đùa như vậy với anh rể vẫn là không thể hiểu được.

Tất nhiên, điều này liên quan rất nhiều đến tính cách của Từ Hy Đệ từ xưa tới nay. Mặc dù nhiều người thích tính cách thẳng thắn của cô, không giả tạo và rất thực tế, nhưng đôi khi cô lại không suy nghĩ đến cảm giác của người bên cạnh, bởi vậy có những trò đùa không thích hợp.

Nguồn tin trong showbiz Đài Loan cho biết cát-xê của DJ Koo khoảng 16.000 USD (hơn 370 triệu đồng). Tuy nhiên, đây là con số hữu nghị được nam ca sĩ đề xuất cho buổi diễn đầu tiên ở quê vợ. Hiện tại, nhà tổ chức sự kiện muốn mời ngôi sao Hàn Quốc phải bỏ ra 100.000 USD/120 phút (2,3 tỷ đồng) cho lễ hội âm nhạc quy mô lớn, còn tại hộp đêm là hơn 20.000 USD/120 phút (475 triệu đồng).

DJ Koo hiện tại tích cực quảng bá tại Đài Loan

Với mức độ nổi tiếng như hiện nay, giá trị thương mại của DJ Koo được nhận định có thể tăng cao hơn. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn nhận đãi ngộ về an ninh, ăn uống khi anh đồng ý tham gia sự kiện.

DJ Koo có kế hoạch sống và phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. Từ Hy Viên đưa chồng dự một số bữa tiệc để giới thiệu bạn bè và giúp DJ Koo làm quen các mối quan hệ trong giới giải trí. Gần đây, họ gặp gỡ vợ chồng Côn Lăng - Châu Kiệt Luân, ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt.

Đạo diễn, nhà sản xuất Chiêm Nhân Hùng (James Chan) cũng ngỏ ý mời DJ Koo hợp tác song ca, sáng tác ca khúc. Người đại diện của Từ Hy Viên còn mời phiên dịch viên tiếng Hàn Quốc để giúp DJ Koo thuận lợi trong công việc.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới