SAO » Chuyện làng sao

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - Hà Phương khoe 'núi' quà hiệu trong ngày sinh nhật, tiết lộ sự quan tâm của chồng

Thứ sáu, 02/04/2021 10:30

Ngày sinh nhật, Hà Phương đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng, sự yêu thương của mọi người, đặc biệt là từ chồng tỷ phú và các con.

Hậu sinh nhật, ca sĩ Hà Phương đăng tải loạt ảnh nhắng nhít bên "núi" đồ đến từ những thương hiệu lớn, đắt đỏ như: Chanel, LV, Hermès. Ngày thêm tuổi mới, Hà Phương không tổ chức hoành tráng mà ăn tối bên người thân tại nhà hàng. Em gái Cẩm Ly cũng gửi lời cám ơn đến mọi người: "Chào cả nhà! 31 tháng 3. Sáng hôm qua vừa mở mắt thì đã nhận cả núi tin nhắn chúc mừng sinh nhật Hà Phương và Hà Phương cũng đã nhận 1 số quà tặng. Thank you - Thank you (Cám ơn - Cám ơn)".

Ca sĩ Hà Phương nhận được rất nhiều quà tặng đắt tiền trong ngày sinh nhật.

Nữ ca sĩ lưu lại khoảnh khắc nhí nhảnh của bản thân và gửi lời cám ơn đến mọi người.

Ngoài ra, Hà Phương cũng tiết lộ sự quan tâm của chồng con trong ngày sinh nhật của mình: "Ngoài những món hàng xa xỉ. Các con rất biết mẹ thích dùng mỹ phẩm gì, còn ông xã thì biết mình rất thích nghe nhạc. Anh ấy mua những head phone loại nghe hay và các loa lớn nhỏ để mình tập hát và nghe nhạc để sắp tới Hà Phương sẽ hát cho cả nhà nghe nhé. Vì thế Hà Phương tranh thủ lưu lại những hình ảnh lưu niệm này. Cả nhà thấy Hà Phương nhí nhảnh không?".

Lấy chồng tỷ phú, Hà Phương có cuộc sống rất viên mãn. Cô được chồng quan tâm từ những sở thích nhỏ nhất.

Không riêng Hà Phương mà hai chị em của cô là Cẩm Ly, Minh Tuyết đều nổi tiếng với giọng hát trời phú. Cả ba đều đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Khác với Cẩm Ly - Minh Tuyết, Hà Phương hiện tại gần như không còn đi hát mà tập trung hỗ trợ chồng kinh doanh, gặp gỡ đối tác và vun vén gia đình.

Chồng của Hà Phương chính là tỷ phú người Việt tại Mỹ. Bởi vậy, cô có cuộc sống cực kỳ xa hoa nơi đất khách. Sở hữu khối tài sản khủng, Hà Phương còn được mệnh danh là "người Việt giàu nhất thế giới".

Ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới