SAO » Chuyện làng sao

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly hiếm hoi xuất hiện ở Việt Nam, nhan sắc thế nào sau tin đồn dao kéo?

Thứ năm, 28/09/2023 10:48

Em gái Cẩm Ly là Hà Phương một mình quay về Việt Nam dự ngày giỗ Tổ.

Mới đây, Hà Phương đã trở về Việt Nam dự lễ cúng Tổ cùng anh chị em đồng nghiệp. Em gái ca sĩ Cẩm Ly không ngần ngại ngồi máy bay một ngày để trở về quê hương. Trong ảnh, Hà Phương khoe nhan sắc rạng ngời, dập tan nghi vấn can thiệp thẩm mỹ trước đó. Hà Phương diện đầm cổ điển hoá quý cô thập niên 90 sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn.

Hà Phương chia sẻ trong lần quay trở về Việt Nam lần này: "Với Hà Phương, ngày giỗ Tổ là ngày rất thiêng liêng của người làm nghệ thuật, đồng thời là dịp mọi người tụ họp trong suốt thời gian làm nghề và dành cho nhau những lời khuyên, góp ý quý báu. Hà Phương tin chắc sau mỗi lần tụ họp như vậy mọi người đều có những định hướng, sự phát triển riêng để mà năm sau đúng dịp giỗ Tổ thì lại được gặp nhau trò chuyện, hỏi thăm và gửi những lời chúc cho nhau đầy tốt đẹp".

Em gái Cẩm Ly hiếm hoi xuất hiện ở Việt Nam, nhan sắc gây bất ngờ sau tin đồn dao kéo.

Hà Phương dính nghi vấn thẩm mĩ với bức ảnh này.

Bên cạnh việc quay lại Việt Nam, được gặp gỡ các anh chị em nghệ sĩ trong ngày giỗ tổ, nữ ca sĩ cũng sẽ ở lại quê nhà một thời gian để lên các kế hoạch nghệ thuật của mình tại đây cùng với hai nghệ sĩ Trần Sang và Thái San.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới