SAO » Chuyện làng sao

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly hoang mang khi bị công ty lừa đảo chiếm đoạt trang Fanpage, cầu cứu dân mạng

Thứ ba, 10/05/2022 20:55

Đến hiện tại, em gái Cẩm Ly đã tìm ra được danh tính người chiếm quyền kiểm soát trang Fanpage và khẩn thiết mong cư dân mạng chia sẻ rộng rãi thông tin này.

Cùng sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật tại Bình Định, 3 chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương đều theo đuổi đam mê âm nhạc. Nếu Cẩm Ly, Minh Tuyết đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả thì Hà Phương lại hoạt động kín tiếng hơn hẳn. Khác với chị em của mình, cô sống giản dị và sự nghiệp gắn liền với dòng nhạc dân ca.

Em gái Cẩm Ly từng là gương mặt ca sĩ được yêu thích thế hệ 8X dòng nhạc dân ca.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin em gái Cẩm Ly đã bị một công ty lừa đảo chiếm đoạt tài sản khiến dân tình không khỏi chú ý. Được biết, ca sĩ Hà Phương vừa đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng vì bị một công ty công nghệ ở Việt Nam lừa đảo, chiếm đoạt tài sản cá nhân với hình thức cực kì tinh vi. Cô cho biết, do tin tưởng nên có cấp quyền cho em họ mình vào Fanpage cá nhân gần 500k like, cô em họ này đã giao cho công ty nhờ kiểm tra giúp lỗi trên Fanpage của ca sĩ Hà Phương.

Sau đó, công ty này đã tự động chuyển quyền quản lý Fanpage này sang quyền sở hữu của công ty mình, và gỡ quyền quản lý của chính chủ ra khỏi Page nhằm chiếm đoạt 100% Fanpage. Về sau, khi phát hiện sự việc trên, Hà Phương đã liên hệ và mong muốn công ty trên trả lại quyền sở hữu cho mình, nhưng phía này không muốn hỗ trợ. Fanpage là tài sản cá nhân của Hà Phương, được thành lập dưới tên của cô, được cô tự bỏ tiền cá nhân để xây dựng và phát triển nhưng lại bị một công ty lạ chiếm đoạt một cách trắng trợn. Vì vậy người đẹp đang kêu cứu cộng đồng mạng giúp mình đòi lại được tài sản đã mất.

Em gái tỷ phú Cẩm Ly bất ngờ đăng khẩn thiết xin sự giúp đỡ cư dân mạng.

Tuy nhiên, sau thời gian dài tìm hiểu, Hà Phương đã tìm ra được danh tính người chiếm quyền kiểm soát trang Fanpage và khẩn thiết mong mọi người chia sẻ rộng rãi thông tin này.

Em gái Cẩm Ly đăng đàn chia sẻ về việc bị mất quyền kiểm soát trang Fanpage, thu hút sự quan tâm từ mọi người.

Cho đến hiện tại, thông tin ca sĩ Hà Phương chia sẻ vẫn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới