SAO » Chuyện làng sao

Em gái về Việt Nam bị tài xế taxi hăm họa, Thanh Thảo phản ứng cực gắt

Thứ bảy, 04/05/2019 08:52

Thụy Anh - em gái của Thanh Thảo khá lo lắng khi bị một tài xế taxi nhắn tin hăm dọa.

Sau lần trắc trở trong chuyện tình cảm, Thụy Anh sang Mỹ sinh sống và làm việc ở đây. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình, kinh doanh, tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Thụy Anh đã có một gia đình hạnh phúc bên chồng và con gái. Bé Jaky Minh Trí - con đầu lòng của Thụy Anh được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi dưỡng, chăm sóc.

Thụy Anh lần đầu tiên đưa con gái về Việt Nam.

Sau nhiều năm xa quê, lần đầu tiên Thụy Anh đưa con gái của mình về thăm Việt Nam. Mặc dù cô không chia sẻ hình ảnh của mình tại Việt Nam nhưng mới đây em gái Thanh Thảo khá bức xúc khi bị một tài xế taxi hăm dọa. "Tâm trạng thật sự thấy mệt mỏi và hoang mang, ở Việt Nam kêu Taxi đi thôi mà cũng sợ tài xế vì quá côn đồ và hung dữ. Trên xe toàn trẻ con, nó quát nạt khách hàng như con của nó mà mình buộc phải nhịn vì sự an toàn của trẻ nhỏ haiz. Nó chở vào tận nhà xong nó nhắn tin hăm dọa vì mình có gọi lên công ty xe để trình bày sự việc", Thụy Anh cho biết.

Em gái Thụy Anh mệt mỏi và hoang mang khi bị tài xế taxi nhắn tin hăm dọa.

Sau khi biết em gái đang lo lắng, ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng: "Dễ bị bắt nạt vậy à? Đưa số điện thoại đây cho người đến tận nhà hỏi thăm nó liền. Báo công ty chả tác dụng gì. Vì mấy công ty tuyển tài xế kiểu đó chả có điều tra lý lịch kỹ càng đâu, khi có chuyện cũng chả đưa mặt ra giải quyết. Chỉ cần nhắn nó hăm doạ lộn chỗ rồi".

Thanh Thảo bảo em đưa số điện thoại tài xế taxi để cô xử lí.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới