SAO » Chuyện làng sao

Em họ Kim Ngân tố Thúy Nga ăn chặn tiền NSƯT Ngọc Huyền gửi tặng chị mình

Thứ tư, 28/07/2021 13:33

Gia Nguyễn cho rằng nữ danh hài cố tình giữ tiền riêng trong khi số tiền người khác cho Kim Ngân nhiều hơn.

Dù Thúy Nga đã tuyên bố ngừng giúp đỡ Kim Ngân và trả lại số tiền hỗ trợ cho các mạnh thường quân chung tay ủng hộ, nhưng em họ của nữ ca sĩ là Gia Nguyễn vẫn không ngừng công kích nữ danh hài. Mới đây nhất, em họ Kim Ngân lại tiếp tục xuất hiện trên kênh Tiến Dũng Media vạch trần nhiều chuyện kỳ cục mà nữ danh hài đã làm với Kim Ngân mà ít ai biết.

Cụ thể, Gia Nguyễn đã kể về câu chuyện nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã gửi tặng cho Kim Ngân 500 đô nhưng Thúy Nga chỉ đưa cho nữ ca sĩ cầm 100 đô, còn lại cô tự giữ lấy. Anh bức xúc: "Nếu tôi là Thúy Nga, ngay lúc đó có mặt chị Ngọc Huyền, tôi sẽ đưa hết 500 đô cho chị Kim Ngân chứ không giữ lại đồng nào. Biết đâu lúc đó Kim Ngân đang thử lòng xem Thúy Nga thế nào. Trước sau gì số tiền đó vẫn là của chị Kim Ngân, nên nếu lúc ấy chị Kim Ngân cần thì cứ đưa hết cho chị ấy, lại còn giữ lại 400 đô để đưa vào quỹ 10 ngàn đô kia làm gì".

Em họ Kim Ngân là Gia Nguyễn lại tố Thúy Nga ăn chặn số tiền mà NSƯT Ngọc Huyền gửi tặng cho chị mình

Em họ Kim Ngân đặt ra giả thuyết, nếu Thúy Nga không dám đưa Kim Ngân tất cả số tiền vì sợ mất thì đã không dẫn cô đi mua vàng để đeo. Anh cũng mỉa mai khi nhắc về quỹ Thúy Nga mở cho Kim Ngân: "Hôm nọ tôi có nghe Thúy Nga nói sẽ trả lại hết 10 ngàn đô các mạnh thường quân hỗ trợ cho chị Kim Ngân, tôi không biết chị Ngọc Huyền đã nhận được lại số tiền của mình chưa".

Thúy Nga hiện không đề cập hay phản hồi về vấn đề của Kim Ngân dù liên tục bị tố

Trái với thái độ của Gia Nguyễn, Thú Nga đã không còn chia sẻ về sự việc của ca sĩ Kim Ngân nhiều nữa. Thay vào đó, nữ nghệ sĩ vẫn tiếp tục những công việc ý nghĩa, hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, câu chuyện cuộc sống cần được sự giúp đỡ. Bên cạnh đó, nữ danh hài cũng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, công việc, bạn bè.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới