SAO » Chuyện làng sao

Em họ xa tiết lộ cuộc sống mới của cựu ca sĩ Kim Ngân sau khi Thúy Nga tạm dừng giúp đỡ, “trái tim chuyển qua chế độ sắt đá”

Thứ tư, 14/07/2021 19:58

Sau thời gian vướng thị phi liên quan đến chuyện giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga đã có chia sẻ kết thúc lại mọi việc.

Những ngày qua, Thúy Nga nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng khi ra tay tương trợ và giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân đang có cuộc sống rất khó khăn ở Mỹ. Không chỉ tìm nhà trọ, cô còn chăm sóc ăn uống, mua quần áo mới cho ca sĩ Kim Ngân. Tuy nhiên, gần đây cô bất ngờ vướng vào lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện, thậm chí có người còn tố giác Thúy Nga đã đánh ca sĩ Kim Ngân.

Thời gian qua, Thúy Nga vướng hàng loạt lùm xùm ảnh hưởng tới danh dự khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân.

Trước ồn ào bủa vây, cả mẹ và em gái ca sĩ Kim Ngân đều ra mặt bảo vệ Thúy Nga. Tối ngày 9/7 (giờ Việt Nam), nữ danh hài cũng thông báo ngừng giúp đỡ và hỗ trợ ca sĩ Kim Ngân. Ngoài ra, vào ngày 13/7, cô cũng cùng một người chị gặp luật sư để làm rõ những lời bịa đặt gây ảnh hưởng danh dự. Đặc biệt, mới đây, Thúy Nga tiếp tục gây chú ý khi thề sẽ không mủi lòng, rung động với bất kỳ trường hợp nào. Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Thúy Nga viết: “Ai nhìn mình cũng nhận xét mình có tướng mạo sang cả, càng lớn sẽ làm bà này chủ nọ vì cốt cách thu hút và dáng người thì quyến rũ. Đôi lúc mình mặc đồ gì đẹp bà chị Nguyệt Cát cũng thốt lên “Body Mẹ đẹp quá”, trẻ con mà khen là chính xác nha cả nhà. Vậy mà không lo làm bà này bà kia chủ nọ cho sang chảnh. Cứ suốt ngày đi làm con sen phục vụ hầu hạ người này người kia, xong lại bị chúng bình phẩm con này con nọ xong chúng chà đạp chửi cho sấp mặt.

Lần cuối trong đời có lời thề không mủi lòng, rung động tâm can, trái tim sẽ chuyển qua chế độ sắt đá. Bắt đầu từ mai, bước ra đường là sửa soạn lồng lộn sang chảnh lên, chứ bình dân quá là bị khinh khi. Mà cái vụ không chịu sửa soạn rần rần lên là bị dì Nguyễn Việt Hùng la hoài mà không sửa, bị lôi đi thi hoa hậu cho thay cái cốt mà xong rồi đâu đó là vẫn cứ hoàn trả lại nên mới ra nông nỗi hôm nay. Từ đây là tự hứa phải thay đổi cốt cách sang trọng quý phái thì cuộc đời mới sang trang được. Tự hứa là làm nha bà Thúy Nga chứ để người ta gọi con này con nọ nhục lắm nhe”.

Thúy Nga thề từ nay sẽ không mủi lòng, rung động.

Ngày 13/7 (giờ Việt Nam), cô cũng cùng một người chị gặp luật sư để giải quyết mọi ồn ào.

Mới đây, trên kênh youtube, em họ xa của cựu ca sĩ Kim Ngân là Gia Nguyễn đã tiết lộ về cuộc sống của cô sau một tháng không nhận sự giúp đỡ của danh hài Thúy Nga.

Hiện tại, Kim Ngân không còn ở căn phòng được danh hài Thúy Nga thuê cho nữa mà được Gia Nguyễn đón về ở cùng. Về chuyện quyên góp, anh thông báo vẫn nhận từ những ai muốn đóng góp cho Kim Ngân được sống tốt hơn. Bạn bè có tấm lòng tới gặp cô Kim Ngân, anh cũng chào đón. Nhưng những ai tới mà khiến Kim Ngân sợ hãi, không muốn gặp thì anh xin phép được từ chối. Anh mong Kim Ngân sẽ sớm trở lại thần trí bình thường thời gian tới.

Gia Nguyễn - em họ xa của cựu ca sĩ Kim Ngân

Gia Nguyễn cũng cho biết, từ khi ở với vợ chồng anh, Kim Ngân rất vui vẻ, không hề chửi bới, la hét gì cả. Ban ngày, Kim Ngân ra ngoài phố đi dạo lòng vòng rồi chiều lại về nhà. Kim Ngân thậm chí còn đòi hát karaoke.

"Chị Kim Ngân có một thói quen là cứ sáng sớm đã dậy để ra ngoài mua cà phê, bánh mì rồi dạo chơi ngoài phố, giống như đi làm vậy, đến chiều thì về nhà. Chị ấy sinh hoạt một ngày như người ta đi làm bình thường. Tối đến chị Kim Ngân ngủ tại nhà tôi luôn.", Gia Nguyễn cho biết.

Cô Kim Ngân khi còn nhận sự giúp đỡ từ danh hài Thúy Nga

Anh cho hay, Kim Ngân ăn uống cũng đơn giản, nhà có gì thì ăn nấy chứ không đòi hỏi nhiều. Đôi khi Kim Ngân chỉ ăn mì gói cho qua bữa. "Điểm hay ở chị Kim Ngân là ăn uống xong tự động rửa chén bát, không nhờ ai hết. Thậm chí, lắm lúc vợ tôi nấu nướng, chị ấy cũng xuống bếp phụ nhặt rau,chuẩn bị nguyên liệu.", em họ xa của ca sĩ Kim Ngân tiết lộ.

Ở nhà em họ, Kim Ngân có phòng riêng. Đối với những người mà cô không thích và không muốn gặp, Kim Ngân sẽ chạy vào phòng, khóa chặt cửa lại. Từ khi cựu ca sĩ Kim Ngân về ở chung nhà với em họ Gia Nguyễn đến nay đã được 1 tháng, cô không hề bỏ đi khỏi nhà và ngủ lang thang như trước nữa. "Buổi tối, chị ấy tự động về nhà và đói thì tự kiếm đồ ăn. Khi nào vợ chồng tôi đi chơi mà rủ thì chị ấy đi, không thì thôi, cứ ở nhà. Chị ấy không còn quay lại khu máy giặt ngày xưa để ngủ nữa."

Cựu ca sĩ Kim Ngân đặc biệt thích hát karaoke

Với những diễn biến mới nhất từ khi Kim Ngân về ở chung nhà với em họ, người hâm mộ thấy được thần trí của cựu ca sĩ hiện đã ngày một tốt hơn. Ít nhất thì hiện tại cô đã chấp nhận ngủ trong một căn phòng đàng hoàng chứ không đòi sống lang thang như trước nữa.

Kim Ngân khi hát karaoke rất tự tin, nhớ được nhiều bài hát cũ mà bản thân từng thể hiện

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)