SAO » Chuyện làng sao

Em ruột Vũ Linh chấp nhận thử ADN với cháu gái nhưng có kèm điều kiện, dân tình ném 'gạch đá' dữ dội

Thứ hai, 22/05/2023 09:35

Em ruột Vũ Linh là nghệ sĩ Tiểu Linh đã phản biện lẫn hăm dọa cháu gái Hồng Loan bằng ngôn từ khó chấp nhận khiến dân mạng phẫn nộ.

Vài ngày trước, scandal của gia đình NSƯT Vũ Linh đã nổ ra với những màn đấu khẩu quyết liệt. Hồng Loan - con gái duy nhất của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" nức nở tuyên bố muốn thử ADN với chú ruột để xác định mình là con ruột hay con nuôi của Vũ Linh. Bên cạnh đó, cô tố những người thân trong nhà như: nghệ sĩ Hồng Phượng (cháu ruột gọi Vũ Linh là cậu), nghệ sĩ Hồng Nhung (em thứ sáu của Vũ Linh), nghệ sĩ Tiểu Linh (em thứ bảy của Vũ Linh)... đã tự tiện kêu gọi quyên góp và có những hành động trục lợi sau khi ba cô mất.

Ngay sau khi Hồng Loan livestream trên mộ ba mình, nghệ sĩ Tiểu Linh tức người chú thứ bảy của cô đã đăng tải đoạn clip khá gay gắt. Bằng thái độ đầy tính thù địch với cháu gái, nghệ sĩ Tiểu Linh cho biết mình chấp nhận xét nghiệm ADN với một điều kiện rất bá đạo: "Hôm nay coi clip youtube, Tiểu Linh đã thấy Hồng Loan đã thách thức Tiểu Linh với một cái nhà, thử ADN. Được rồi, bây giờ nếu mày thách thức tao, thử ADN, tao chấp nhận. Bây giờ tao thách lại. Nếu thử ADN mày không thuộc dòng máu họ Võ và nhất là dòng máu của anh Năm tao, thì mày đồng ý bước ra khỏi nhà với bàn tay trắng không? Chấp nhận thì mày lên mạng công bố cho CĐM biết đi rồi lúc đó tao sẽ nói chuyện với mày. Tao đã chấp nhận rồi, còn mày chấp nhận hay không cứ lên nói với CĐM biết. Đã chơi phải chơi tới cùng, dám nói thì dám làm, người thật việc thật nói là làm. Chưa đầy 100 ngày mà mày kéo cả lũ lên, nói xấu gia đình này kia nọ. Dù ổng có chửi tao với bà sáu nhưng ổng vẫn thương tao với bà sáu. Tao chỉ nói vậy thôi không nói nhiều. Mày nhớ lên công bố cho CĐM biết. Tao đang chờ mày".

Em ruột Vũ Linh chấp nhận thử ADN với cháu gái nhưng kèm điều kiện

Dân tình ném "gạch đá" dữ dội vì ngôn từ và hành động của em trai Vũ Linh.

Cách xưng hô "mày - tao" cùng điều kiện liên quan đến tiền bạc của nghệ sĩ Tiểu Linh khiến cộng đồng mạng bức xúc, thậm chí phẫn nộ thay cho Hồng Loan. Bởi cô chỉ muốn làm rõ chuyện con ruột con nuôi và không hề khiêu khích ai, cũng không đề cập đến chuyện thừa kế tài sản. Còn nghệ sĩ Tiểu Linh lại có suy nghĩ dính líu đến tiền nên càng làm số đông dư luận nghiêng về Hồng Loan hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)