SAO » Chuyện làng sao

Em trai bật khóc trên truyền hình vì áp lực quá lớn từ chị gái, Phạm Băng Băng động viên bằng cách này

Thứ bảy, 20/01/2018 14:18

Phạm Thừa Thừa - em trai của Phạm Băng Băng đã rơi nước mắt trong quá trình tham gia chương trình 'Produce 101' vì gặp phải nhiều áp lực.

Vào ngày 19/1 vừa qua, 2 chị em Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa trở thành 2 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo. Được biết, trong tập 1 của chương trình "Produce 101" mà Phạm Thừa Thừa đang tham gia, anh chàng 17 tuổi này đã có màn trình diễn trước các giám khảo nhưng kết quả chỉ được xếp hạng D.

Em trai Phạm Băng Băng bật khóc trong chương trình "Produce 101", thừa nhận áp lực vì có chị gái nổi tiếng như Phạm Băng Băng.

Hình ảnh em trai Phạm Băng Băng bật khóc vì thất vọng vào bản thân khiến nhiều người không khỏi đồng cảm. Phạm Thừa Thừa cho biết cảm thấy áp lực, trong đó có áp lực khi là em trai của một người nổi tiếng như Phạm Băng Băng. Anh chàng còn thừa nhận rất sợ bị nhận xét bản thân không đủ thực lực, phải dựa vào chị gái.

Phạm Thừa Thừa sợ bị nhận xét bản thân không đủ thực lực, phải dựa hơi chị gái.

Không ít cư dân mạng để lại lời động viên dành cho Phạm Thừa Thừa: "Thật lòng có một bà chị như Phạm Băng Băng không áp lực mới lạ, cố lên Thừa Thừa", "Anh chàng này mới 17 tuổi nên vẫn sợ người khác nói này nói kia", "Mong chờ Phạm Thừa Thừa sẽ tỏa sáng"…

Riêng Phạm Băng Băng, để thể hiện tình cảm với em trai, cô đã có hành động hết sức đặc biệt. Đó là thay ảnh avatar trên trang cá nhân thành hình em trai cưng Phạm Thừa Thừa để thể hiện sự ủng hộ.

Phạm Băng Băng thay ảnh avatar thành hình em trai Phạm Thừa Thừa để thể hiện sự động viên.

Trước đó, cô cũng giới thiệu Phạm Thừa Thừa trên mạng xã hội và mong mọi người dành tình cảm cho em trai mình. Có thể nói Băng Băng biết được những nỗ lực của Thừa Thừa và luôn dõi theo từng bước chân mà cậu đi.

>> Em trai Phạm Băng Băng lại gây sốt khi trổ tài đánh đàn, bắn rap cực ngầu

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)