SAO » Chuyện làng sao

Em trai bị ốm nghi nhiễm Covid-19 nhưng không được xét nghiệm, sao nhí Mỹ đăng đàn 'cầu cứu'

Chủ nhật, 15/03/2020 13:57

Diễn viên nhí August Maturo viết: 'Em trai tôi đã xét nghiệm và âm tính với cúm A, B. Chúng tôi đề nghị xét nghiệm Covid-19 nhưng không được chấp thuận...'.

Trên trang cá nhân, diễn viên nhí người Mỹ August Maturo đăng tải thông tin em trai đang bị ốm, có xét nghiệm âm tính với cúm A,B nhưng nghi nhiễm virus corona nhưng không được xét nghiệm.

August Maturo viết: "Em trai tôi đã xét nghiệm và âm tính với cúm A, B. Chúng tôi đề nghị xét nghiệm Covid-19 nhưng không được chấp thuận. Gia đình tôi đang sống ở quận Ventura County, nơi có gần 1 triệu dân nhưng chỉ 77 người được xét nghiệm. Điều này dường như vô nghĩa".

Sao nhí Mỹ lo lắng khi em trai không được xét nghiệm Covid-19.

Ngoài em trai, Maturo tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của bà ngoại 80 tuổi. "Các thành viên trong gia đình tôi có tiền sử bị hen suyễn. Đây là nước Mỹ mà. Tại sao không ai xét nghiệm cho chúng tôi?". Diễn viên nhí cũng mong muốn khán giả hỗ trợ cậu bé trong việc kết nối với ông Gavin Newsom - thống đốc bang California cũng như cơ quan ban ngành tại địa phương để sớm được xét nghiệm.

Những chia sẻ của August Maturo nhanh chóng nhận sự chú ý từ công chúng. Đông đảo khán giả gửi lời động viên tới sao nhí cũng như các thành viên trong gia đình em. Nhiều khán giả động viên cậu bé: "Mạnh mẽ lên nhé, Maturo, mong cho em trai của cậu nhanh chóng khỏe lại", "Chúc các thành viên trong gia đình của em sớm được xét nghiệm và âm tính với corona"...

August Maturo sinh năm 2007, được biết đến nhiều nhất với vai Auggie Matthews trong series phim Girl Meets World. Ngoài ra, sao nhí còn góp mặt trong các bộ phim khác như How I Met Your Mother, The Odd Couple, Weeds, Raising Hope...

August Maturo và em trai

Thủy Chi (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới