SAO » Chuyện làng sao

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào khi nhớ đến chị gái tròn 3 tháng qua đời: 'Giá như bây giờ em nhận được cuộc gọi của chị'

Thứ hai, 27/12/2021 09:44

Những dòng chia sẻ từ em trai cố ca sĩ Phi Nhung trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động.

Tròn 3 tháng Phi Nhung mất, rất nhiều bạn bè và người thân không thể chấp nhận liên tục bày tỏ lòng thương tiếc, xót xa về cố ca sĩ. Có thể thấy, Wendy đã lấy lại được tinh thần và bắt đầu một cuộc sống vắng mẹ thì người em trai ruột lại không thể nguôi ngoai, luôn dằn vặt đau khổ khi nhớ về chị gái mình. Mọi hình ảnh hay những thông tin liên quan đến giọng ca Áo cưới Cà Mau vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em trai Phi Nhung chia sẻ dòng status đầy xúc động khi nhớ về chị gái quá cố. Anh nghẹn ngào viết: "Chị ơi, nhanh quá phải không chị? Ba tháng đã trôi qua kể từ khi không còn nghe được giọng nói của chị nữa. Hồi đó với chị em lúc nào cũng là đứa em còn bé bỏng, còn nhỏ dại, chị lúc nào cũng dặn dò em phải làm như thế này, em phải làm như thế kia, em không được để bản thân mình đi xuống hay em phải ráng học hỏi làm việc kiếm thật nhiều tiền để xây dựng tương lai cho em và gia đình em sau này, em hãy luôn làm cho chị hãnh diện về em. Đời chị đã khổ nhiều rồi nên em hãy cố gắng lên, nhìn lên để mà học hỏi. Chị thương em, từ xa theo dõi em từng bước khi em một mình lập nghiệp xứ người.

Chị ơi, em đã làm được những gì chị mong muốn ở em, những gì chị muốn em có được và có thay cho cả phần của chị nữa, em chỉ chờ ngày chị em mình gặp lại để em được dành niềm hạnh phúc bất ngờ cho chị. Nhưng giờ thì em không phải chờ nữa, chị đã nhìn thấy hết rồi đúng không chị, chị chắc sẽ vui lắm, nhưng em lại buồn và nhớ chị không tả được.

Giá như bây giờ em bỗng nhiên nhận được cuộc gọi của chị nhỉ? Giá như nghe thấy tiếng chị bảo đi đón chị ở sân bay, sang nước này nước kia gặp chị. Thì dù chị ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào em cũng dừng hết tất cả để đi ngay đến với chị. Em nhớ chị, nhưng em vẫn muốn thế vì em tin chị vẫn luôn ở ngay bên cạnh em".

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung luôn nhớ thương người chị quá cố.

Những chia sẻ của Tommy đã khiến khán giả hiểu rõ hơn về nhân cách cũng như sự hy sinh to lớn của Phi Nhung. Bởi chính việc một đời sống không chỉ vì gia đình mà còn lo cho xã hội đã khiến cho nữ ca sĩ càng có thêm tình yêu to lớn từ mọi người.

Giờ đây, anh hi vọng giá như được nghe cuộc gọi điện thoại từ chị gái.

Được biết, ngày 2/1/2022 sắp tới, Wendy cùng với Trizzie Phương Trinh làm lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung tại chùa. Theo đó, con gái giọng ca 7x bày tỏ: "Hôm nay con xin thông báo, 100 ngày của mẹ đúng là vào 5/1/2022 (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, con và mọi người đang bàn bạc sẽ cúng lễ cho mẹ vào 10 giờ sáng Chủ nhật, ngày 2/1/2022, tại Tịnh xá Giác An".

Theo chia sẻ của hai dì cháu, buổi lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung sẽ được tổ chức kín đáo và trang nghiêm.

Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ thêm: "Hôm đó buổi lễ chỉ nhỏ, đơn giản mang tính chất gia đình, nhưng kính mong các đồng nghiệp nghệ sĩ cùng người hâm mộ lui tới cầu siêu cho Phi Nhung. Chúng ta đã khóc rất nhiều trong những ngày tháng qua, Wendy mong mọi người hôm đó sẽ tươi vui, sau lễ cầu siêu sẽ ngồi nhắc lại những kỷ niệm, mang lời ca tiếng hát đến với người quá cố".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới