SAO » Chuyện làng sao

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung xúc động tiễn biệt chị gái, nhắn nhủ cư dân mạng một câu khiến ai cũng nghẹn lòng

Thứ sáu, 01/10/2021 14:40

Gia đình Phi Nhung cho biết hiện vẫn đang lo thủ tục để tổ chức tang lễ tươm tất, gọn gàng cho cố nghệ sĩ. Mới đây, em trai giọng ca 7x đau lòng tiễn biệt người chị thân thương đầy xúc động.

Sự ra đi của nữ ca sĩ Phi Nhung vì dịch Covid-19 đã để lại nhiều nỗi buồn trong lòng người hâm mộ. Giọng ca 7X trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, hưởng dương 51 tuổi. Từ Mỹ xa xôi, con gái ca sĩ Phi Nhung không giấu được sự nghẹn ngào khi hay tin dữ về mẹ. Hơn ai hết, gia đình hay những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ là người đau lòng nhất khi ôn lại kỷ niệm đẹp với cố nghệ sĩ.

Cố ca sĩ Phi Nhung (1970 - 2021).

Từ nước Mỹ xa xôi, anh Tommy - em trai ca sĩ Phi Nhung đã lập bàn thờ tại nhà và đội khăn tang để đưa tiễn chị gái. Anh còn viết tâm thư nhớ thương "đàn chị" và tự động viên bản thân vượt qua biến cố lớn. Không chỉ thế, anh cũng mong khán giả bỏ qua tất cả những giận dỗi thời gian qua, song hãy cầu nguyện cho cố ca sĩ ra đi thanh thản về cõi vĩnh hằng.

"Trong cuộc đời của tôi, chị là người quan trọng hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Hôm nay, chị đã theo về cõi Phật, những ai yêu quý chị đều đã và đang rất đau lòng để chấp nhận sự thật. Lúc sinh thời chị là người thích hòa ái vui vẻ. Chị thích nghe kinh và đọc kinh, vậy tất cả chúng ta nên làm giờ đây là cầu nguyện để linh hồn chị được nhẹ nhàng siêu thoát. Kính xin tất cả những ai yêu tiếng hát của chị em, thương chị em hãy cùng dành chút thời gian để cầu nguyện cho chị.

Cuộc đời của chị đã phải hy sinh quá nhiều từ thời thơ ấu cho tới thanh xuân và cả khi chị sắp được về bên con gái. Tất cả cuộc đời của chị đều dành cho xã hội, cho tình thương và bao dung vô hạn. Mong các fans của chị hãy kìm nén nỗi đau này xuống, nén hết tất cả những giận hờn để đưa tiễn chị đi trong nhẹ nhàng, bình an. Hãy nghĩ cho chị và hiểu cho chị. Thương chị thì xin hãy nghe theo lời chị dặn dò. Em xin cảm ơn mọi người rất nhiều", em trai cố ca sĩ Phi Nhung viết.

Anh Tommy mong khán giả hãy tiếp tục cầu nguyện cho cố ca sĩ Phi Nhung ra đi thanh thản.

Trước đó, em ruột của Phi Nhung chia sẻ đầy xót xa: "Má đón chị và sẽ chăm lo cho chị, em ganh tị với chị".

Được biết, mới đây chuyên gia trang điểm Nhất Bình đồng thời cũng là bạn thân của Phi Nhung đã tiết lộ hình ảnh gây xúc động. Theo đó, anh chia sẻ một đoạn tin nhắn với người chăm sóc cho giọng ca 7x trong một tháng qua. Biết được cố ca sĩ thèm ăn khoai lang mật, người bạn thân này đã dành thời gian đi mua và mang đến cúng.

Trước di ảnh của Phi Nhung, anh xúc động thắp nén nhang rồi đặt lên bàn thờ những món mà nữ ca sĩ yêu thích lúc sinh thời: "Bé Phi Nhung ơi. Đứa em chăm sóc cho bé trong bệnh viện nhắn lại nên tui đem khoai lang mật đến cho bé nè. Sáng nào bé cũng uống Capuchino cho tỉnh táo để đi gym nên tui mua nè nha. Cứ nghỉ ngơi bình an nha bé. Cả nhà thương bé".

Những ngày cuối đời nằm trên giường bệnh, Phi Nhung thèm ăn khoai lang nhưng chưa thực hiện được.

Các con nuôi của Phi Nhung cúng cầu siêu cho mẹ sáng 30/9 tại nhà ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới