SAO » Chuyện làng sao

Em trai công khai gọi Lý Thần là anh rể và đây là phản ứng của Phạm Băng Băng

Thứ hai, 07/05/2018 09:01

Đoạn trò chuyện giữa Phạm Thừa Thừa, Lý Thần và Phạm Băng Băng nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Theo thông tin có được, vào ngày 6/5 vừa qua Lý Thần đã vinh dự nhận được giải thưởng "Đạo diễn xuất sắc nhất" tại lễ bế mạc LHP Điện ảnh Sinh viên Bắc Kinh lần thứ 25. Khi biết được thông tin này, Phạm Thừa Thừa – em trai của Phạm Băng Băng nhanh chóng gửi cho chị gái một mẩu tin nhắn trên trang cá nhân: "Chị, chị vẫn đang quay phim phải không? Anh rể vừa nhận được giải thưởng lớn rồi đấy".

Em trai công khai gọi Lý Thần là anh rể và đây là phản ứng của Phạm Băng Băng​.

Việc Phạm Thừa Thừa công khai gọi Lý Thần là "anh rể" khiến nhiều cư dân mạng không khỏi thích thú. Họ cho rằng mối quan hệ giữa Lý Thần và các thành viên trong nhà vợ tương lai rất tốt. Sau đó Lý Thần còn vui vẻ bình luận dưới bài đăng của Phạm Thừa Thừa: "Anh có được lên hot search không nhỉ? Có thể không?".

Phản ứng lại việc em trai khoe thành tích của "anh rể" Lý Thần, Phạm Băng Băng trả lời: "Ừ, chị vẫn còn vất vả chưa được nghỉ nữa. Ngày mai em nhớ chúc mừng Thần ca của em nhé".

Phạm Băng Băng nhắc em trai chúc mừng Lý Thần khi anh nhận giải thưởng "Đạo diễn xuất sắc".

Đoạn trò chuyện giữa Phạm Thừa Thừa, Lý Thần và Phạm Băng Băng thu hút được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Không ít người mong đợi Lý Thần sớm đưa Băng Băng về dinh để câu chuyện tình yêu của 2 người có một cái kết viên mãn.

>> Phạm Băng Băng tham gia phim điệp viên cùng dàn sao nữ hàng đầu thế giới

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới