SAO » Chuyện làng sao

Em trai của Phạm Băng Băng, em trai của Triệu Lệ Dĩnh và em trai của Angelababy đều thua 'em trai' mỹ nhân này

Thứ hai, 31/08/2020 07:26

Có rất nhiều nữ diễn viên trong làng giải trí có em trai. Nhưng hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua các kiều nữ xinh đẹp trong làng giải trí có em trai cũng xuất sắc về ngoại hình!

Phạm Băng Băng

Em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa là cặp chị em nổi tiếng nhất nhì làng giải trí hoa ngữ! Hai chị em trông khá giống nhau. Nếu Phạm Băng Băng xinh đẹp kiều diễm thì Phạm Thừa Thừa đẹp trai hào hoa. Nhiều người phải phát ghen và thắc mắc, không hiểu bố mẹ họ có gen gì mà nuôi dưỡng hai con đều là một cặp ưu tú như vậy!

Do sự nổi tiếng của Phạm Băng Băng mà Phạm Thừa Thừa cũng theo chân chị bước vào giới giải trí. Lúc mới ra mắt, Phạm Băng Băng đã tốn không ít công sức để giúp Phạm Thừa Thừa nổi tiếng. Sau đó, trong chương trình "Produce 101" bản Trung, Phạm Thừa Thừa cũng đã thể hiện được tài năng xuất sắc và thu hút được sự yêu thích của nhiều người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh

Em trai của Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Kiến Phi cũng có ngoại hình rất đẹp, khi em trai kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh cũng đi đăng ký kết hôn với em trai. Triệu Lệ Dĩnh có quan hệ với em trai rất tốt, nghe nói Triệu Lệ Dĩnh còn mua xe và nhà cho em trai. Nhiều người thực sự ghen tị với một chị gái siêu tốt như vậy!

Triệu Kiến Phi, đã sớm kết hôn trước cả chị gái. Triệu Kiến Phi không tham gia giới giải trí giống như chị gái. Được biết, anh chàng làm kinh doanh giỏi

Angelababy

Angelababy thực sự có một người em trai là Dương Phàm thường được gọi là 'mọt sách', nhưng nhiều người không biết rằng em trai của Angelababy rất giống với Angelababy, với ngoại hình rất cao và đôi mắt rất to. Dương Phàm không có hứng thú với làng giải trí nên không tham gia hoạt động nghệ thuật giống chị mình mà đang làm việc tự do. Tuy vậy, Dương Phàm nhận được vô số lời khen ngợi với gương mặt cực "Tây", rất điển trai và thư sinh.

Trương Hình Dư

Trương Hình Dư là một người đẹp chuẩn mực, em trai bề ngoài trông rất tri thức, ngoại hình cũng rất cao, nhưng em trai của Trương Hình Dư dường như chưa bao giờ lợi dụng danh tiếng của chị mình để bước vào làng giải trí, cậu ấy chọn một công việc an toàn và ổn định.

Cậu chàng này có nét "bạch diện thư sinh", mặt V-line, sống mũi cao

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)