SAO » Chuyện làng sao

Em trai Đăng Khôi mừng sinh nhật sang chảnh, không quên nịnh 'nóc nhà'

Thứ năm, 23/03/2023 11:29

Đón tuổi mới, em trai Đăng Khôi - Đăng Nguyên tổ chức một chuyến du lịch sang chảnh ở Nha Trang bên những người thân thiết.

Có điều kiện kinh tế nên Đăng Nguyên - em trai Đăng Khôi chơi lớn khi tổ chức mừng sinh nhật. Anh và gia đình đi du lịch Nha Trang, thuê du thuyền sang chảnh ra ngắm biển: "Bắt đầu là 1 chuyến đi nghỉ với bố mẹ, rất yên bình, nhưng sau đó là sự bất ngờ tới từ những người anh em, mọi người đột ngột xuất hiện cùng nhau ở Nha Trang, ngạc nhiên chưa! Happy Birthday to me!", Đăng Nguyên viết.

Em trai Đăng Khôi mừng sinh nhật bằng một chuyến du lịch sang chảnh.

Ngày sinh nhật, Đăng Nguyên cũng không quên nịnh khéo bà xã: ''Cô ấy cứ luôn hỏi mình thích quà gì, mà không biết rằng mình chẳng cần gì nữa khi cô ấy chính là món quà lớn nhất. Quà thế này rồi còn mong gì hơn nữa".

Với Đăng Nguyên, vợ chính là món quà lớn nhất.

Ngày sinh nhật em trai, ca sĩ Đăng Khôi cũng nhắn nhủ: "Happy BirthDay em trai yêu quý nhất đời anh Nguyễn Đăng Nguyên.

Thật tự hào, hạnh phúc vì anh có một người em giỏi giang, bản lĩnh, đáng yêu là Nguyên. 35 năm từ nhỏ đến lớn, từ lúc ăn ngủ lăn lộn cùng giường, nằm gác chân lên mặt bụng nhau và vẫn bên nhau đến giờ, chỉ là khác nhau là giờ mỗi anh em ngủ khác giường với 2 cô vợ khác nhau.

Chúc Nguyên tuổi mới thêm đẹp trai, phong độ, bản lĩnh, trưởng thành, vững vàng, ngày càng hạnh phúc viên mãn hơn nữa với Xari Nguyễn và sự nghiệp kinh doanh nhé. Mong năm nay cả đại gia đình, bố mẹ sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp và nhiều chuyến đi vui vẻ với nhau".

Ca sĩ Đăng Khôi mong em trai được hạnh phúc và kinh doanh thuận lợi.

Hiện tại, Đăng Nguyên khá thành công trong việc kinh doanh xe ô tô. Em trai Đăng Khôi từng kết hôn với Hằng Túi nhưng rồi đổ vỡ. Sau đó, đến tháng 6/2016, Đăng Nguyên lấy vợ lần hai là Xari Nguyễn. Khi về chung nhà, Đăng Nguyên và Xari Nguyễn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)