SAO » Chuyện làng sao

Em trai danh hài Xuân Hinh đến thăm ca sĩ Hồ Phàm bị tai nạn thủng phổi

Thứ tư, 24/06/2020 10:38

Nghệ sĩ Xuân Nghĩa và diễn viên Chu Mạnh Cường đã đến thăm và tặng 17,5 triệu cho ca sĩ Hồ Phàm tại bệnh viện.

Cách đây ít ngày, em trai của danh hài Xuân Hinh là Xuân Nghĩa đã kêu gọi bạn bè giúp đỡ ca sĩ Hồ Phàm: "Ca sĩ Hồ Phàm, cả nhà mình ơi, chung tay góp sức nào. Mong cả nhà giúp đỡ. Hồ Phàm bị tai nạn thủng phổi hiện đang nằm ở Viện lao phổi trung ương đang được phẫu thuật, gia cảnh vô cùng khó khăn. Kính mong các anh chị các bạn và các em giúp đỡ một chút ạ. Toàn bộ số tiền của quý vị sẽ được chuyển đến cho Hồ Phàm không thiếu 1 nghìn xin thay mặt anh Hồ Phàm cảm ơn tất cả ạ".

Ca sĩ Hồ Phàm bị tai nạn thủng phổi.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Nghĩa và diễn viên Chu Mạnh Cường đã đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe của ca sĩ Hồ Phàm. "Nay tôi và anh Xuân Nghĩa đã vào viện thăm hỏi sức khỏe anh Phàm cũng đã ổn hơn và chuyển 17,5 triệu tới tận tay anh Hồ Phàm gồm tiền kêu gọi được cũng như tiền của anh em tôi. Xin thay mặt anh Phàm đa tạ tình cảm của đại gia đình ạ", diễn viên Chu Mạnh Cường chia sẻ.

Xuân Nghĩa, Chu Mạnh Cường đến thăm và tặng tiền cho ca sĩ Hồ Phàm.

Ca sĩ Hồ Phàm từng tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, anh là học trò cưng của nhạc sĩ An Thuyên. Nhiều năm qua, anh đã được nhiều bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ vì gia đình hoàn cảnh khó khăn, vợ bị ung thư.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới