SAO » Chuyện làng sao

Em trai đột ngột qua đời, NSND Trần Nhượng: 'Nhà có 3 anh em trai, vậy mà các chú vội vã bỏ anh ra đi sớm quá'

Chủ nhật, 11/06/2023 13:25

NSND Trần Nhượng đau lòng, xót xa khi em trai của mình đã qua đời.

Mới đây, NSND Trần Nhượng đau lòng khi em trai qua đời. "Đột ngột và đau xót quá! Nhà có 3 anh em trai, vậy mà các chú vội vã bỏ anh ra đi sớm quá. Các em nỡ để lại anh một mình vậy? Sao các em cứ đi ngược lại quy luật thế? Lá xanh rụng trước lá vàng là sao?", nam nghệ sĩ chia sẻ. Được biết, em trai của NSND Trần Nhượng tên là Trần Bượng kém nam nghệ sĩ 1 tuổi và qua đời ở tuổi 71.

NSND Trần Nhượng đau lòng khi em trai qua đời.

NSND Trần Nhượng (SN 1952) trong một gia đình thuần nông tại vùng quê nghèo phường Duy Tân, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Nam nghệ sĩ trở thành diễn viên quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, phim truyện nhựa như: Vệt sáng ngược, Ai giận ai thương, Đêm hội Long Trì, Khát chữ, Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Cảnh sát hình sự, Người phán xử, Sinh tử, Bão ngầm...

Hầu hết các vai diễn ông hóa thân trong phim đều là những nhân vật phản diện có yêu cầu rất cao về diễn xuất như trùm giang hồ, trùm ma túy, lãnh đạo biến chất,...

Ông được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND vào năm 2015. Năm 2018, ông nghỉ hưu. Nghệ sĩ Trần Nhượng có 2 người con là diễn viên đạo diễn Trần Bình Trọng và con gái Trần Hoàng Anh Phương.

NSND Trần Nhượng có 2 con tài giỏi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới