SAO » Chuyện làng sao

Em trai Hoà Minzy khoe ảnh bên bé Bo, dân mạng xuýt xoa vì gấp đôi độ đẹp trai

Thứ ba, 03/10/2023 14:31

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo bên cậu đang gây chú ý.

Sau khi quyết định đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, cuộc sống của Hoà Minzy bên con trai nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn luôn chăm sóc cho con trai cưng rất tốt. Lớn lên dưới vòng tay yêu thương của mẹ, bé Bo cũng ngày càng thông minh, lém lỉnh và hiểu chuyện hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, em trai Hòa Minzy đã hé lộ loạt khoảnh khắc đáng yêu bên bé Bo. Có thể thấy, cả 2 cậu cháu đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và dễ thương. Đặc biệt, trong khi em trai Hòa Minzy gây sốt với diện mạo cực banh bao thì nhóc tì nhà này cũng đã nhận được nhiều lời khen vì độ điển trai chẳng kém gì cậu.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo bên cậu đang gây thích thú

Trước đó, Hòa Minzy cũng chia sẻ về những điểm thay đổi của quý tử nhà mình: "Góc Tâm Sự! Bo đang ở giai đoạn lười ăn, ăn lâu và ngậm thức ăn. Giai đoạn này con còn bắt đầu thay đổi thái độ nói với cái tôi cao hơn cũng như rất dễ cáu gắt khi chưa làm được điều mình muốn. Là người bên cạnh con từ nhỏ, bên con khi tuổi khủng hoảng lên 2, lên 3 và giờ là lên 4. Mẹ luôn quan sát sự thay đổi của Bo để hiểu con nên mẹ Hoà biết đây là lúc mà mẹ cần bên cạnh con nhất. Nhưng đúng là cũng khá đau đầu. Mẹ nói Bo ngoan, kiềm chế cảm xúc hơn khi gặp vấn đề và ăn ngoan ăn nhanh thì mẹ sẽ có thưởng. Con rất thích xem hoạt hình trên youtube, tất nhiên chương trình con xem luôn được mẹ thận trọng quan sát.

Hiện tại, Hòa Minzy vẫn chăm sóc con trai cưng rất tốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới