SAO » Chuyện làng sao

Em trai Hồng Ngọc chơi sang tặng ôtô hơn 1 tỷ cho đồng nghiệp

Thứ năm, 13/10/2016 09:43

Lo lắng cho cậu em đồng nghiệp không có phương tiện đi lại, em trai Hồng Ngọc - Khang Việt đã chi một số tiền không hề nhỏ để tậu xế hộp cho Châu Khải Phong.

Trên trang cá nhân của mình, Châu Khải Phong chia sẻ rằng anh mới nhận được một món quà vô cùng giá trị từ ca sĩ Khang Việt - em trai Hồng Ngọc. Chiếc ô tô mà Châu Khải Phong nhận được có trị giá hơn 1 tỷ đồng. Anh viết: “Biết thằng em sang đây không biết đi lại ra sao, lại sắp phải thường xuyên qua đây biểu diễn, ông anh mở két chiêu đãi em nó chú xế. Từ nay khỏi lo đường xá xa xôi, không phải thui lủi một mình trong phòng nữa rồi. Biết nói gì với anh trai đây? Cám ơn anh vì những điều tốt đẹp anh dành cho em. Bây giờ em thực sự rất vui, cười cũng muốn, mà cũng cảm động đến phát khóc. Thôi thì anh em mình cùng cố gắng nổ tung với dự án tới nhé".

Cận cảnh xế hộp sang chảnh mà em trai Hồng Ngọc tặng cho cậu em đồng nghiệp

Dự án mà Châu Khải Phong nói tới có tên "Chốt lại mình chia tay". Đây là ca khúc song ca mà anh sẽ hợp tác cùng ca sĩ Khang Việt phát hành trong thời gian tới ngay sau khi anh trở về Việt Nam sau tour diễn liveshow của danh ca Jimmi Nguyễn.

Cả hai có mối quan hệ khá khăng khít đến nỗi nhiều khán giả đặt nghi vấn

Trước cử chỉ đẹp của ca sĩ Khang Việt, Châu Khải Phong đã không giấu nổi sự xúc động. Anh cho biết, bố mẹ chưa chắc đã cho anh món quà vật chất to lớn như vậy, huống gì anh và Khang Việt chỉ là hai người anh em đồng nghiệp.

"Lúc anh Khang Việt nhắn tin khiến tôi rất bất ngờ. Anh ấy đã cho tôi có cơ hội được biểu diễn tại nước ngoài, điều mà tôi hằng khát khao mơ ước khi bước chân vào nghề. Tôi được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, được lắng nghe những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả xa xứ, được thấy khán giả cách xa mình nửa vòng trái đất thuộc từng câu từng chữ những ca khúc của mình. Anh Việt giới thiệu cho tôi nhiều bầu show nơi đây để sắp tới tôi được qua đây thường xuyên. Tôi tự hào vì có một người anh như vậy, một người anh lo lắng cho các em cả về vật chất lẫn tinh thần. Tính tôi xưa này thích làm nhiều hơn nói, thôi thì khán giả hãy cùng chờ đón "Chốt Lại Mình Chia Tay" sắp ra mắt nhé. Tôi muốn dành ca khúc này để tri ân cho riêng cá nhân anh Khang Việt và những khán giả đã ủng hộ tôi trong suốt quãng đường đã đi" – Châu Khải Phong tâm sự.

Click xem thêm: Chồng Hồng Ngọc dành lời đường mật gửi vợ nhân 7 năm cưới

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới