SAO » Chuyện làng sao

Em trai Kim Tae Hee chuẩn bị kết hôn với vận động viên golf nổi tiếng sau khi chị gái yên bề gia thất?

Thứ ba, 27/11/2018 09:59

Mới đây, em trai của nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee - nam diễn viên Lee Wan lộ tin hẹn hò với vận động viên golf nổi tiếng Lee Bo Mee.

Sáng ngày hôm nay (27/11), hàng loạt tờ tin tức của Hàn Quốc đưa tin nóng hổi, tài tử Lee Wan - em trai của Kim Tae Hee đang hẹn hò với vận động viên golf nổi tiếng Lee Bo Mee. Lee Bo Mee kém Lee Wan 4 tuổi, sở hữu ngoại hình được đánh giá cao trong làng thể thao xứ Hàn.

Em trai Kim Tae Hee đã có bạn gái?

Được biết, hai người biết nhau nhờ sở thích chung về golf, gặp mặt qua sự giới thiệu của người quen chung và hiện giờ đang tìm hiểu nghiêm túc. Nam tài tử "Nấc thang lên thiên đường" cũng thường xuyên nói về niềm yêu thích đặc biệt với bộ môn thể thao này trước truyền thông. Theo Osen, mối quan hệ của họ thậm chí đã sâu nặng đến mức cả hai đều đã có ý định kết hôn.

Trước khi chị gái của Kim Tae Hee được săn đón, Lee Wan cũng đã quá nổi tiếng nhờ vẻ ngoài mỹ nam của mình. Ngay từ khi gia nhập làng giải trí cùng chị trong Nấc thang lên thiên đường, Lee Wan đã gây chú ý nhờ vẻ ngoài của mình. Thời gian đó, dân tình còn xôn xao Lee Wan cặp kè với đàn chị Kim Tae Hee và còn khen ngợi đẹp đôi. Tất nhiên, ngay sau đó, cả hai đã phải lên tiếng khẳng định họ là chị em ruột.

Hai chị em Kim Tae Hee - Lee Wan.

Trong chương trình truyền hình Law of the Jungle, nam diễn viên Lee Wan đã có những chia sẻ về chị gái của mình - nữ diễn viên Kim Tae Hee và anh rể - nam ca sĩ Bi Rain. Đây là lần hiếm hoi mà một thành viên trong gia đình của cặp đôi nổi tiếng tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa mọi người

Lee Wan cho biết sau khi chị gái kết hôn, anh ở cùng với mẹ. Khi được hỏi về mối quan hệ với anh rể, nam diễn viên trả lời khá dè chừng: "Chúng tôi đang trở thành một gia đình và dần thân thiết với nhau hơn".

Em trai Kim Tae Hee tiết lộ mối quan hệ với anh rể Bi Rain.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới