SAO » Chuyện làng sao

Em trai Lâm Vinh Hải nói về chị dâu giữa bão scandal của anh trai

Thứ năm, 23/02/2017 21:11

Chuyện tình 11 năm của Lâm Vinh Hải và bà xã Lý Phương Châu kết thúc đã khiến dư luận xôn xao bàn tán, nhất là khi Vinh Hải công khai tình mới Linh Chi.

Những ngày này, câu chuyện chuyện tình tay ba lùm xùm giữa Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu và Linh Chi đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi vừa công khai hẹn hò

Mặc dù yêu rồi đến với nhau từ thuở hàn vi, song cuối cùng, chuyện tình 11 năm của vợ chồng Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu đã kết thúc không có hậu.

Ngay sau khi vũ công Lý Phương Châu cũng lên tiếng tố cáo chân dài Linh Chi chính là người thứ 3 khiến gia đình cô tan vỡ. Trước câu chuyện này, nhiều người đã bức xúc chỉ trích Lâm Vinh Hải là người đàn ông bội bạc, vô trách nhiệm, từ bỏ người con gái đã bất chấp nghèo khó và hi sinh cả tuổi thanh xuân để ở bên chăm sóc, hỗ trợ cho anh có được thành công như ngày hôm nay. Trên cộng đồng mạng có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông và thương xót cho Lý Phương Châu.

Tổ ấm của Phương Châu - Vinh Hải ngày còn hạnh phúc

Mới đây, Lâm Vinh Hán - em trai của Lâm Vinh Hải cũng từng chia sẻ về Lý Phương Châu với những dòng tâm sự xúc động nhất. Dù chuyện hôn nhân của anh trai tan vỡ nhưng đối với Lâm Vinh Hán thì Phương Châu luôn là người chị dâu tốt.

Anh viết: “Tôi và chị sống chung dưới mái nhà hơn 6 năm mà chẳng nói chuyện gì nhiều với nhau, không hề tâm sự hay đơn giản chỉ gặp mặt chào nhau. Ừ, đó là chị dâu của tôi! Mặc dù trên pháp lý và hiện tại thì không là thế nữa… thế nhưng riêng tôi thì quá khứ, hiện tại hay tương lai thì chị vẫn là chị dâu “tuyệt vời” mà tôi thương, tôn trọng, và cũng là duy nhất không bất kỳ một ai thay thế được”.

Dù không biết lý do Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu chia tay nhưng em trai của Lâm Vinh Hải cũng nhấn mạnh: “Người ta thường nói người trong cuộc hay mù quáng. Tôi không cần biết họ cãi vã hay lạc mất nhau vì điều gì nhưng hình tượng về chị sẽ không bao giờ thay đổi”.

Lý Phương Châu xuất hiện khiêm nhường, đóng vai người hỗ trợ cho chồng ở chỗ đông người

Theo đó, điều mà Vinh Hán yêu mến nhất ở chị dâu chính là đức hy sinh chứ không phải vì những món đồ đẹp, những thức ăn ngon hay việc Lý Phương Châu thường xuyên đưa cả nhà đi du lịch.

Bức ảnh được lan truyền rất nhanh trên mạng những ngày qua về cách ứng xử khác nhau hoàn toàn của Quán quân "'Thử thách cùng bước nhảy' mùa đầu tiên

>> Bà xã suốt 11 năm gắn bó bên Lâm Vinh Hải là ai?

Mộc Miên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)