SAO » Chuyện làng sao

Em trai MONO gameshow nào cũng góp mặt, nay Sơn Tùng mới bật mí lý do chưa bao giờ tham gia chương trình nào

Thứ bảy, 13/01/2024 19:59

Chia sẻ của Sơn Tùng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sơn Tùng hiện đang là nam ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu số lượng hit thống lĩnh mọi bảng xếp hạng, nam ca sĩ cũng có cho mình lượng fans vô cùng đông đảo và ngày càng tăng theo năm tháng. Đặc biệt, mỗi khi xuất hiện, phong cách ăn mặc của Sơn Tùng cũng chính là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sau khi chính thức debut, MONO cũng là một cái tên thu hút nhiều sự chú ý. Thời gian qua, anh cũng tham gia rất nhiều gameshow đình đám và ghi điểm vì lối nói chuyện lễ phép, dí dỏm. Trong khi đó, Sơn Tùng lại chưa hề tham gia một chương trình nào.

Sơn Tùng đến nay vẫn chưa tham gia gameshow nào

Cho đến mới đây, trên một show diễn, Sơn Tùng cũng đã có chia sẻ về việc không tham gia gameshow, đó là vì chưa nhận được lời mời nào: "Thật ra anh cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho mình. Trong công ty đôi khi anh em với nhau cũng tổ chức chơi cái này cái kia nhưng mấy cái khoảnh khắc đó thì đâu ghi lại được đâu. Anh hy vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì anh sẵn sàng nhận lời ngay".

Chia sẻ của anh thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới