SAO » Chuyện làng sao

Em trai nuôi của Hoài Linh nói về cuộc gọi cuối của Phi Nhung làm ai nấy bất ngờ

Thứ năm, 23/11/2023 21:02

Em trai nuôi của Hoài Linh là danh hài hải ngoại Hoài Tâm đã tiết lộ cuộc gọi cuối cùng với Phi Nhung.

Sự ra đi của Phi Nhung đã khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ vô cùng đau đớn và buồn bã. Hiện tại, tro cốt của nữ ca sĩ được đặt ở chùa và thường xuyên có người thăm viếng, thắp hương vô cùng ấm cúng.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, Hoài Tâm (em trai nuôi của Hoài Linh) đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Lộ Lộ người đang giữ các kỷ vật của cố nghệ sĩ Chí Tài đến thắp hương cho cố ca sĩ Phi Nhung. Lộ Lộ cho biết ca khúc Bậu ơi đừng khóc được sáng tác riêng cho mình vì có nhắc tới cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, vì quá yêu thích ca khúc này nên Phi Nhung đã xin hát tại đoàn lô tô và đó cũng là show cuối cùng của nữ ca sĩ.

Hoài Tâm - em trai của Hoài Linh đã xúc động chia sẻ về cuộc gọi cuối cùng với cố ca sĩ Phi Nhung: "Lần đó ở bên Mỹ cũng có một show cuối cùng đáng lẽ có mặt chị Phi Nhung nhưng chị bệnh nên không qua được. Ngày diễn ra show cũng là lúc chị Phi Nhung nằm viện, chúng tôi được gọi Facetime về cho chị để thông báo cho khán giả biết chị bệnh và tôi rất sốc. Đó cũng là show cuối cùng dán hình chị Phi Nhung ở poster".

Em trai nuôi của Hoài Linh nói về cuộc gọi cuối của Phi Nhung làm ai nấy bất ngờ.

Hiện tại, con gái Phi Nhung vẫn đang thay mẹ lo cho các em nuôi ở Việt Nam.

Ngoài con gái ruột là Wendy Phạm, ở Việt Nam, Phi Nhung còn bảo bọc rất nhiều người con nuôi khác. Tiền cấp dưỡng các con nuôi vị thành niên của Phi Nhung hiện vẫn do Wendy Phạm và người quản lý cố ca sĩ lo liệu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới