SAO » Chuyện làng sao

Em trai nuôi duy nhất của danh hài Hoài Linh ở tuổi U50: Danh tiếng mờ nhạt, thừa nhận tân trang nhan sắc

Thứ sáu, 27/08/2021 06:55

Từng là người tình màn ảnh điển trai nhất của Minh Hằng và là em trai nuôi của danh hài Hoài Linh, sự nghiệp diễn xuất của Thiên Bảo không còn trụ được như thời hoàng kim.

Thiên Bảo là một trong những gương mặt diễn viên nổi tiếng đình đám không thua kém Huỳnh Đông, Lương Thế Thành... Anh là một trong những "người tình màn ảnh" điển trai nhất của diễn viên Minh Hằng vào thời điểm hơn 10 năm về trước. Cả hai có cơ hội hợp tác cùng nhau trong dự án phim "Ngã rẽ cuộc đời" và anh chàng diễn viên điển trai lúc bấy giờ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, Thiên Bảo còn là em trai nuôi được danh hài Hoài Linh rất mực thương yêu.

Thiên Bảo từng là bạn diễn điển trai nhất của Minh Hằng

Thiên Bảo cũng là em trai nuôi được danh hài Hoài Linh rất mực yêu thương

Tuy nhiên, những năm trở lại đây Thiên bảo ít xuất hiện trong phim truyền hình và thỉnh thoảng mới xuất hiện trên truyền thông. Nam diễn viên kết hôn với vợ trẻ kém 15 tuổi tên Kim Yến, cô nàng xuất thân là người mẫu, đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt nhiều thành tích cao như: Top 10 và thí sinh được yêu thích nhất Nữ hoàng Trang sức 2012. Á khôi 1 Người đẹp Tỏa sáng và Miss Bikini Hoa hậu Đại Dương 2014. Cả hai tiến đến hôn nhân và cuộc sống hạnh phúc, sau khi có con đầu lòng cặp đôi dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Vợ chồng chuyển hướng sang kinh doanh và tìm thấy sự đồng điệu với nhau

Từng được xem là tài tử điển trai nhất nhì màn ảnh Việt nhưng Thiên Bảo vẫn chưa hài lòng với bản thân, anh đã tiến hành tân trang nhan sắc để nhận thêm nhiều vai phản diện, mới mẻ hơn.

Không hài lòng với nhan sắc của bản thân, Thiên Bảo can thiệp dao kéo để đẹp hơn

Ở hàng U50, sự nghiệp diễn xuất của Thiên Bảo khá mờ nhạt, không còn hào quang như xưa. Nhưng bù lại, anh có gia đình hạnh phúc bên bà xã Kim Yến và hai con.

Thiên Bảo không ngại thừa nhận bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ: "Trước giờ khuôn mặt tôi mang nhiều nét hiền lành, chân thật nên toàn đóng vai chính diện trong phim truyền hình, nhưng giờ tôi muốn đổi mới mình hơn để có những vai diễn mới mẻ, và cũng là gương mặt hợp với các dự án điện ảnh mới. Vợ tôi cũng ủng hộ việc này và cô ấy còn đóng góp nhiều ý kiến cho sự thay đổi này của tôi".

Nam diễn viên đã chỉnh sửa lại đôi mắt của bản thân để hình ảnh trở nên sắc hơn, thích hợp với nhiều vai phản diện hơn là một gương mặt hiền lành như trước.

Hiện tại, vợ chồng Thiên Bảo đã xây dựng một công ty riêng, Thiên Bảo đang có dự định sẽ mở trường để truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm trong nghề diễn của mình với thế hệ sau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới